Công ty Thái Hưng: Khen thưởng học sinh là con cán bộ, công nhân viên

Thu Trang (Công ty Thái Hưng) 18:04, 14/08/2023

Công ty CP Thương mại Thái Hưng (Công ty Thái Hưng) vừa tổ chức Lễ vinh danh học sinh là con cán bộ, công nhân viên (CBCNV) đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện năm học 2022-2023. Tham dự có các thành viên Hội đồng quản trị (HĐQT), Ban Tổng Giám đốc, lãnh đạo tổ chức Đảng, đoàn thể của Công ty và gần 300 học sinh được khen thưởng.

Năm học 2022-2023, toàn hệ thống Thái Hưng có 294 học sinh là con CBCNV đạt thành tích cao trong học tập được vinh danh, khen thưởng.
Năm học 2022-2023, toàn hệ thống Thái Hưng có 294 học sinh là con CBCNV đạt thành tích cao trong học tập được vinh danh, khen thưởng.

Trong tổng số 294 học sinh được vinh danh, khen thưởng có 3 em đạt giải cấp Quốc gia, 25 em đạt giải cấp tỉnh, 11 em đạt giải cấp huyện và 255 học sinh giỏi cấp trường. Những kết quả đã đạt được là minh chứng cho ý chí quyết tâm, tinh thần hiếu học của các em và là niềm tự hào của mỗi gia đình nhỏ trong đại gia đình Thái Hưng.

Là đơn vị có nhiều đóng góp xây dựng xã hội học tập từ cơ sở, mỗi năm một lần, Công ty Thái Hưng duy trì tổ chức chương trình vinh danh và khen thưởng cho học sinh là con CBCNV Công ty có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

Hoạt động được tổ chức thành công qua các năm thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Ban lãnh đạo Công ty và các tổ chức đoàn thể đối với đời sống vật chất, tinh thần của toàn thể CBCNV. Đây cũng là nguồn động viên lớn, mang cảm xúc phấn khởi và tự hào, trở thành nguồn động lực để các em học sinh không ngừng phấn đấu đạt những thành tích tốt hơn trong quá trình học tập và rèn luyện.