Samsung Thái Nguyên trao tặng 130 xe lăn cho trẻ em, người khuyết tật

Lưu Phượng 21:09, 13/12/2023

Chiều 13-12, Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam - Thái Nguyên (SEVT) và Công ty TNHH Samsung Electro - Mechanics Việt Nam (SEMV) phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức chương trình trao tặng xe lăn cho người khuyết tật tỉnh năm 2023.

Lãnh đạo SEVT cùng lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội trao tặng xe lăn cho người khuyết tật.
Lãnh đạo SEVT cùng lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội trao tặng xe lăn cho người khuyết tật.

Đây là năm thứ 10 SEVT và là năm thứ 4 SEMV tổ chức trao tặng xe lăn cho người khuyết tật tỉnh Thái Nguyên (đã trao tặng xe lăn cho trên 1.000 người khuyết tật tại tỉnh). Trong chương trình lần này, hai đơn vị tiếp tục trao tặng 130 xe lăn và 130 suất quà, tổng trị giá trên 325 triệu đồng.

Phát biểu tại chương trình, ông Ryu IL Gon, Phó Tổng Giám đốc hành chính nhân sự kiêm trách nhiệm xã hội - Công ty SEVT, nhấn mạnh: Chúng tôi hy vọng món quà nhỏ này sẽ giảm bớt nỗi vất vả của trẻ em và người khuyết tật trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên. Với trách nhiệm của mình, chúng tôi luôn đồng hành với tỉnh Thái Nguyên hướng các hoạt động ý nghĩa đến người khuyết tật, người yếu thế, những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong xã hội.

Được biết, trong những năm qua, SEVT và SEMV rất tích cực tham gia các hoạt động xã hội vì cộng đồng, thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, đóng góp nhiều nguồn lực cho các hoạt động an sinh xã hội của tỉnh Thái Nguyên.