Trao 200 suất học bổng "Chắp cánh ước mơ Samsung" cho học sinh nghèo

Hoài Anh - Lăng Khoa 18:32, 25/12/2023

Chiều 25-12, Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên (SEVT) phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh tổ chức Chương trình trao tặng học bổng "Chắp cánh ước mơ Samsung" năm 2023. Dự Chương trình có đồng chí Mai Thị Thúy Nga, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh.

Các em học sinh được nhận học bổng.

Kể từ năm 2015, SEVT đã đồng hành, phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh Thái Nguyên tổ chức trao tặng học bổng "Chắp cánh ước mơ Samsung" cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn, chăm ngoan, hiếu học. Với mong muốn giúp đỡ và khích lệ tinh thần học tập của các em học sinh, lan tỏa văn hóa sẻ chia tới cộng đồng, sau 8 năm triển khai, Chương trình đã trao tặng 1.600 suất học bổng, với tổng trị giá 2,4 tỷ đồng, cho học sinh trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Mai Thị Thúy Nga, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và lãnh đạo Công ty SEVT trao tặng học bổng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh và Công ty SEVT trao tặng học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Tiếp nối chương trình ý nghĩa này, năm 2023, SEVT tiếp tục phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh trao tặng học bổng cho 200 học sinh của 9 huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh, với số tiền tài trợ 500 triệu đồng.

Phát biểu tại Chương trình, Tổng Giám đốc SEVT Park Sung Ho nhấn mạnh: Với tâm niệm Samsung như một phần của tỉnh Thái Nguyên, chúng tôi luôn chú trọng triển khai các hoạt động thiện nguyện vì cuộc sống cộng đồng, đóng góp tích cực cho phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Chúng tôi hy vọng món quà nhỏ mà Samsung trao tặng hôm nay sẽ là động lực tiếp sức các em đến trường và thành công trên hành trình đi tới tương lai...

Lãnh đạo Công ty SEVT trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Về phía tỉnh, đồng chí Mai Thị Thúy Nga trân trọng cảm ơn những tình cảm, đóng góp của Samsung đối với tỉnh Thái Nguyên nói chung và công tác khuyến học, khuyến tài nói riêng. Đồng chí mong muốn Công ty tiếp tục có nhiều hoạt động hỗ trợ an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh, góp phần xây dựng Thái Nguyên ngày càng phát triển.

Đồng chí Mai Thị Thúy Nga, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, trao Bằng khen của Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam tặng Công ty SEVT vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập năm 2023.
Lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh Thái Nguyên trao chứng nhận ghi nhận tấm lòng vàng của Công ty SEVT.

Nhân dịp này, Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam đã tặng Bằng khen cho Công ty SEVT vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập năm 2023.