Hỗ trợ sinh kế cho người khuyết tật

Hằng Nga 18:18, 21/05/2024

Ngày 21-5, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam phối hợp với Hội Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh tổ chức chương trình trao tặng vốn hỗ trợ sinh kế cho người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trên địa  bàn tỉnh.

Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam phối hợp với Hội Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh khảo sát tại gia đình anh Nguyễn Văn Hoàn, ở xã Thanh Ninh, huyện Phú Bình.
Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam khảo sát tại gia đình anh Nguyễn Văn Hoàn, ở xã Thanh Ninh (huyện Phú Bình).

Theo đó, Đoàn đã khảo sát và lựa chọn 10 người khuyết tật còn khả năng lao động, có ý chí, nghị lực vươn lên trong cuộc sống, biết tổ chức lao động sản xuất để nuôi sống bản thân và gia đình ở huyện Phú Bình và TP. Thái Nguyên để tặng 10 triệu đồng/suất quà. Chương trình do Quỹ Kiến tạo ước mơ tài trợ thông qua dự án chạy bộ trực tuyến gây quỹ vì cộng đồng UpRace 2023.

Phát biểu tại chương trình, lãnh đạo Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam mong muốn các cá nhân được nhận quỹ sử dụng hiệu quả số tiền vốn được hỗ trợ tiếp tục khắc phục khó khăn vươn lên trong cuộc sống.