Gặp mặt “Ngày trở về yêu thương”

Phạm Ngọc Chuẩn 15:11, 28/06/2024

Ngày 28-6, Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội (Sở Lao động, Thương binh và Xã hội) tổ chức Chương trình gặp mặt, giao lưu giữa các thế hệ cán bộ, viên chức, công chức, người lao động đã và đang làm việc tại Trung tâm với các thế hệ bảo trợ xã hội là trẻ em trước đây được nuôi dưỡng tại Trung tâm, nay đã trưởng thành. 

Đồng chí Hoàng Anh Trung (giữa) cùng cán bộ, viên chức và các trẻ em đã trưởng thành.
Đồng chí Hoàng Anh Trung, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh (giữa) cùng cán bộ, viên chức và các trẻ em đã trưởng thành.

Sau hơn 30 năm thành lập và đi vào hoạt động, Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội đã đón tiếp, nuôi dưỡng hàng nghìn đối tượng bảo trợ xã hội, trong đó có hàng trăm trẻ em rơi vào hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; trẻ em bị bỏ rơi, trẻ em bị mắc các bệnh hiểm nghèo. Các em được chăm sóc, nuôi dưỡng, được đi học, học nghề và trở thành những công dân tốt cho xã hội.

Với chủ đề “Ngày trở về yêu thương”, Chương trình đã có hơn 30 trẻ em (nay đã thường thành) trở về. Nhiều người mang theo vợ, chồng và các con. Chương trình diễn ra trong không khí đầm ấm với các tiết mục văn nghệ, lời thăm hỏi, động viên chân tình và sự gắn kết yêu thương.

Phát biểu tại Chương trình, đồng chí Hoàng Anh Trung, Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh ghi nhận, biểu dương các thế hệ cán bộ, viên chức, người lao động của Trung tâm. Đồng chí nhấn mạnh đây là một gia đình đặc biệt, mong những người con trong đại gia đình Trung tâm khi trưởng thành, trở về với quê hương luôn sẵn sàng vượt qua khó khăn đời thường, trở thành công dân có ích cho xã hội.