Thăm, tặng quà đội hình tiếp sức mùa thi

Minh Anh 10:57, 27/06/2024

Sáng 27-6, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Thái Nguyên tổ chức tặng quà, động viên các đội hình thanh niên tình nguyện “Tiếp sức mùa thi” Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, tại Trường THPT Sông Công và Trường THPT Bắc Sơn (TP. Phổ Yên).

Lãnh đạo Tỉnh đoàn thăm đội hình tiếp sức mùa thi tại Trường THPT Sông Công.
Lãnh đạo Tỉnh đoàn động viên đội hình tiếp sức mùa thi tại Trường THPT Sông Công.

Tại các điểm thi, lãnh đạo Tỉnh đoàn thăm hỏi tình hình sức khỏe, những thuận lợi, khó khăn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tiếp sức mùa thi. Đồng thời lưu ý các tình nguyện viên tuân thủ nghiêm nội quy, quy định để hỗ trợ tốt nhất cho thí sinh và người nhà thí sinh trong Kỳ thi; trao quà, nước uống, nhu yếu phẩm cho các đội hình tiếp sức mùa thi.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay, toàn tỉnh có 71 đội hình tình nguyện với trên 2.500 tình nguyện viên hỗ trợ tại các điểm thi. Tình nguyện viên sẽ làm nhiệm vụ hỗ trợ trông giữ đồ miễn phí, xe ôm miễn phí, phân luồng giao thông, vệ sinh khu vực thi, hỗ trợ điểm nghỉ trưa miễn phí.

Các cấp bộ đoàn đã chuẩn bị cơ sở vật chất và hỗ trợ cho tình nguyện viên, thí sinh và người nhà thí sinh tại các điểm thi: 16.000 chai nước miễn phí, 1.604 suất ăn trưa miễn phí, đồ dùng học tập và áo mưa miễn phí… tổng giá trị hỗ trợ trong dịp này là trên 185 triệu đồng.