Trao tặng 50 bộ tóc cho bệnh nhân ung thư

Lưu Phượng 14:53, 28/06/2024

Ngày 28-6, Quỹ Ngày mai tươi sáng phối hợp với Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên tổ chức chương trình trao tặng tóc cho bệnh nhân ung thư đang điều trị tại Trung tâm ung bướu của Bệnh viện.

Bệnh nhân ung thư được các thành viên, chủ salon tóc thuộc Câu lạc bộ tóc thiện nguyện Thái Nguyên chỉnh sửa ngay tại chương trình.
Bệnh nhân ung thư được các thành viên Câu lạc bộ tóc thiện nguyện Thái Nguyên chỉnh sửa mái tóc mới.

Tại chương trình, đại diện Quỹ Ngày mai tươi sáng và các đơn vị đồng hành như: Dự án Cobtain - Dự án khởi nghiệp của học sinh Hà Nội nhằm bảo vệ môi trường; Công ty CP Thương mại dịch vụ VĐMC Hà Nội đã cùng trao 50 bộ tóc đã được dệt hoàn chỉnh, với nhiều kiểu dáng và 50 suất quà cho 50 bệnh nhân; 5 suất quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn... 

Sau khi nhận được bộ tóc ý nghĩa này, các bệnh nhân ung thư đã được các thành viên Câu lạc bộ Tóc thiện nguyện Thái Nguyên cắt, tỉa, xử lý phù hợp với từng khuôn mặt, sở thích từng người.

Với thông điệp “Bao nhiêu sợi tóc, bấy nhiêu sợi tình”, chương trình mong muốn mang đến niềm vui, sẻ chia ấm áp cho bệnh nhân ung thư, nhất là các bà, các chị nhân ngày Gia đình Việt Nam (28-6) cũng như giúp họ thêm tự tin trong hành trình chiến đấu với căn bệnh này.

Quỹ Ngày mai tươi sáng được thành lập từ năm 2011 nhằm hỗ trợ bệnh nhân ung thư. Riêng chương trình “Tóc cho bệnh nhân ung thư” được Quỹ triển khai từ năm 2022, đến nay đã trao tặng khoảng 1.400 bộ tóc giả cho bệnh nhân ung thư tại các bệnh viện ở Hà Nội và một số tỉnh, thành trong cả nước.