Nâng cao kỹ năng vận hành, quản lý hệ thống điện

Hoàng Cường 16:25, 01/07/2024

Nhằm phát huy tinh thần, trách nhiệm và nâng cao trình độ chuyên môn của đội ngũ nhân viên vận hành, quản lý hệ thống điện, Công ty CP Đầu tư và Thương mại TNG vừa tổ chức Hội thi "Quản lý vận hành an toàn hệ thống điện năm 2024”. Tham gia Hội thi có 34 thí sinh đến từ 17 đội thi cơ điện thuộc các chi nhánh, đơn vị trong Công ty.

Thí sinh tham gia phần thi thực hành xử lý tình huống sự cố điện. 
Thí sinh tham gia phần thi thực hành xử lý tình huống sự cố điện. 

Các thí sinh trải qua 2 phần thi gồm: Thi lý thuyết bằng hình thức trắc nghiệm với các nội dung kiến thức về nội quy, quy định, quy trình vận hành hệ thống điện và thi thực hành xử lý các tình huống sự cố điện... 

Với tinh thần trách nhiệm và chuyên môn cao, các đội thi đã thể hiện kiến thức, kỹ năng và khả năng xử lý tình huống về điện. Hội thi cũng trở thành hoạt động nổi bật, tạo động lực và gắn kết giữa đội ngũ nhân viên vận hành, quản lý cơ điện tại các chi nhánh, góp phần xây dựng môi trường làm việc an toàn và hiệu quả.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho Đội thi Chi nhánh Việt Đức; giải Nhì cho Đội thi Chi nhánh Sông Công 3 và giải Ba cho Đội thi Chi nhánh Đại Từ và Chi nhánh Bông; giải Khuyến khích thuộc về các đội còn lại.