Tặng quà tri ân cựu thanh niên xung phong và gia đình chính sách

Quang Tuấn (Đại Từ) 16:59, 12/07/2024

Ngày 12-7, tại Di tích lịch sử Quốc gia địa điểm thành lập Đội thanh niên xung phong (TNXP) công tác Trung ương (xã Yên Lãng, Đại Từ), Hội Cựu TNXP tỉnh, Tỉnh đoàn và huyện Đại Từ đã tổ chức dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ và dành tặng nhiều phần quà ý nghĩa tri ân các cựu TNXP, gia đình chính sách.

Các cơ quan, đơn vị và huyện Đại Từ phối hợp tặng quà cho các cựu TNXP.
Các cơ quan, đơn vị và huyện Đại Từ phối hợp tặng quà cho các cựu TNXP.

Tại chương trình, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và huyện Đại Từ đã tặng hơn 100 suất quà cho thương binh, gia đình liệt sĩ, cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn của huyện Đại Từ và Định Hóa. Đồng thời trực tiếp đến thăm, tặng quà một số gia đình cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Ngoài ra, Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên và Bệnh viện Mắt Thái Hà tổ chức khám, tư vấn sức khoẻ, phát thuốc miễn phí cho nhiều đối tượng người có công.

Chương trình là lời tri ân sâu sắc đến các thương binh, gia đình liệt sĩ, cựu TNXP đã hiến dâng máu xương, tuổi trẻ cho độc lập thống nhất của Tổ quốc, đồng thời thể hiện sự quan tâm của các cấp chính quyền đối với công tác đền ơn đáp nghĩa, an sinh xã hội.



Danh mục hộp quà tặng doanh nghiệp nhập khẩu