36 tác phẩm đoạt giải cuộc thi “Nét đẹp công đoàn và người lao động”

Lương Hạnh 15:04, 24/09/2024

Sáng 24-9, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Thái Nguyên tổ chức Hội nghị báo cáo viên công đoàn quý III/2024; tổng kết trao giải cuộc thi “Nét đẹp công đoàn và người lao động”.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh khen thưởng 5 tập thể có thành tích xuất sắc trong việc triển khai thực hiện Cuộc thi “Nét đẹp công đoàn và người lao động”.
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh khen thưởng 5 tập thể có thành tích xuất sắc trong việc triển khai cuộc thi “Nét đẹp công đoàn và người lao động”.

Định hướng tuyên truyền trong thời gian tới, LĐLĐ tỉnh đề nghị đội ngũ báo cáo viên các cấp tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức tuyên truyền, phổ biến, nâng cao nhận thức đoàn viên, người lao động về vị trí, vai trò, chức năng, nhiệm vụ, thời cơ, thách thức và những vấn đề đặt ra với Công đoàn Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế sâu rộng. Cùng với đó là tiếp tục tuyên truyền thực hiện Chỉ thị số 35-CT/TW, ngày 14/6/2024 của Bộ Chính trị về đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng…

Tại Hội nghị, các đại biểu cũng được cán bộ Công an tỉnh truyền đạt một số nội dung về phòng, chống tội phạm công nghệ cao lừa đảo trên không gian mạng; công tác bảo vệ bí mật nhà nước, bảo quản và sử dụng văn bản mật.

Dịp này, LĐLĐ tỉnh khen thưởng 5 tập thể có thành tích xuất sắc trong triển khai cuộc thi “Nét đẹp công đoàn và người lao động”; trao 36 giải cho các tác giả, nhóm tác giả.