Công ty Núi Pháo tặng quà cho trẻ em đang điều trị tại bệnh viện

N.P.M 18:08, 17/09/2024

Nhân dịp Tết Trung thu, ngày 17-9, đại diện Công ty TNHH Khai thác Chế biến khoáng sản Núi Pháo (Công ty Núi Pháo) và lãnh đạo UBND huyện Đại Từ đến thăm, tặng quà 40 trẻ em đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa huyện.

Đại diện Công ty Núi Pháo và lãnh đạo huyện Đại Từ hỏi thăm sức khỏe, tặng quà các cháu thiếu nhi đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện.
Đại diện Công ty Núi Pháo và lãnh đạo huyện Đại Từ hỏi thăm sức khỏe, tặng quà các cháu thiếu nhi đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa huyện.

Tại các khoa, phòng có các cháu thiếu nhi đang điều trị, đại diện Công ty Núi Pháo, lãnh đạo huyện và các thành viên trong Đoàn ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình sinh hoạt của các cháu trong những ngày điều trị tại Bệnh viện; chúc các cháu nhanh chóng bình phục sức khỏe.

Cũng trong dịp này, Công ty Núi Pháo hỗ trợ 4 xã, thị trấn trong vùng Dự án Núi Pháo (gồm các xã Tân Linh, Phục Linh, Hà Thượng và thị trấn Hùng Sơn) mỗi địa phương 5 triệu đồng để mua quà Tết Trung thu tặng các cháu thiếu nhi. Tổng trị giá các phần quà Công ty tặng trẻ em dịp Tết Trung thu là gần 40 triệu đồng.

Quà Trung thu được cán bộ Công ty Núi Pháo trao tận tay các cháu thiếu nhi.
Quà trung thu được cán bộ Công ty Núi Pháo trao tận tay các cháu thiếu nhi.

Những năm qua, việc thăm hỏi, hỗ trợ cộng đồng dân cư, đặc biệt là những đối tượng yếu thế (người dân tộc thiểu số, hộ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn...) trong các dịp lễ, tết đã trở thành một nét đẹp nhân văn, là hoạt động thường niên của Công ty Núi Pháo.



Sản phẩm sữa tăng chiều cao cho bé 5 tuổi HIUPGiải pháp quà tặng doanh nghiệp hàng đầu