Chung tay giúp đỡ 2 cháu nhỏ mồ côi

19:15, 07/05/2020

Mới đây, Hội Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh đã đến thăm và trao quà cho 2 cháu nhỏ mồ côi  là Nguyễn Kiên Giang, sinh năm 2011; Nguyễn Trung Hiếu, sinh năm 2015, ở tổ 5, phường Thịnh Đán, thành phố Thái Nguyên.

2 cháu có hoàn cảnh hết sức éo le, gia đình thuộc diện hộ nghèo, mẹ là chị Nguyễn Thị Giỏi mới mất do tai nạn giao thông, hiện 2 cháu ở với bà ngoại hơn 70 tuổi đã già yếu.

Biết được hoàn cảnh đáng thương của 2 cháu, nhiều tập thể, cá nhân, các nhà hảo tâm và cộng đồng đã chung tay giúp đỡ. Bà ngoại các cháu cho biết, gia đình đã gom lại và lập sổ tiết kiệm cho mỗi cháu được trên 100 triệu đồng, số tiền này dùng để nuôi các cháu ăn học. Qua đây, bà ngoại của các cháu xin được trân trọng cảm ơn sự giúp đỡ của chính quyền địa phương, các nhà hảo tâm cũng như bà con lối xóm, đồng thời mong mỏi các cấp, ngành tiếp tục quan tâm để các cháu có điều kiện ăn học, vì sức khỏe bà đã yếu, khó có thể cưu mang được các cháu nếu thiếu sự giúp đỡ của cộng đồng.

Mọi sự giúp đỡ, ủng hộ xin gửi về địa chỉ: Bà Dương Thị Mai, tổ dân phố số 5, phường Thịnh Đán, T.P Thái Nguyên hoặc Báo Thái Nguyên, địa chỉ: Số 10, đường Nha Trang, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên.