Nâng cao nghiệp vụ truyền thông công đoàn

Hằng Nga 16:41, 14/02/2023

Ngày 14-2, Công đoàn ngành Giáo dục phối hợp với Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ thanh tra nhân dân và truyền thông công đoàn, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng. Tham dự có 102 học viên đến từ 34 công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh.

Lãnh đạo Công đoàn ngành Giáo dục Thái Nguyên phát biểu tại Chương trình tập huấn.
Lãnh đạo Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh phát biểu tại buổi khai mạc lớp tập huấn.

Trong thời gian hai ngày (14 và 15-2), các học viên sẽ được báo cáo viên thuộc Thanh tra Sở Giáo dục và Đào tạo và Ủy ban Kiểm tra, Ban Tuyên giáo - Nữ công (Liên đoàn Lao động tỉnh) cung cấp những kiến thức, kỹ năng và phương pháp công tác trong các lĩnh vực: Tổ chức và hoạt động của ban thanh tra nhân dân cơ sở; hoạt động của ủy ban kiểm tra công đoàn các cấp; nhận diện và đấu tranh với những thông tin xấu, độc, quan điểm sai trái, thù địch; kỹ năng và phương pháp truyền thông công đoàn, góp phần bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng...

Thông qua chương trình bồi dưỡng, các học viên được trang bị những kiến thức cần thiết trong công tác kiểm tra, thanh tra và có sản phẩm truyền thông về hoạt động công đoàn.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ về công tác truyền thông, thực hiện chuyển đổi số của các cán bộ công đoàn.