Chú trọng phát triển đảng viên mới

17:30, 30/09/2020

Đó là ý kiến phát biểu của đồng chí Dương Xuân Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy trong cuộc họp với chi bộ tổ dân phố (TDP) 10, phường Mỏ Chè diễn ra chiều 30-9. Cùng dự có đồng chí Hoàng Thái Cương, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy Sông Công; lãnh đạo phường Mỏ Chè.

Tại cuộc họp, Bí thư Chi bộ TDP 10 đã đánh giá khái quát kết quả TDP đã đạt được trong thời gian qua; triển khai nhiệm vụ thời gian tới. Tiếp đó, các đảng viên trong chi bộ đã bày tỏ ý kiến đóng góp để xây dựng TDP ngày càng phát triển.

Tại cuộc họp, đồng chí Dương Xuân Hùng đã thông tin nhanh tới các đảng viên trong Chi bộ TDP 10 tình hình kết nạp đảng viên (đặc biệt là đảng viên trẻ) hiện nay của tỉnh. Đồng chí nhấn mạnh, kết nạp đảng viên chính là xây dựng con người tốt, con người văn hóa, có phẩm chất, năng lực toàn diện. Đồng thời, đề nghị chi bộ TDP 10 tiếp tục quan tâm đến công tác phát triển đảng viên mới để xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh; đẩy mạnh phát triển hạ tầng TDP, góp phần xây dựng phường Mỏ Chè văn minh…

Cũng tại cuộc họp, Chi bộ TDP 10 đã tổ chức kết nạp Đảng cho 2 quần chúng ưu tú. Nâng tổng số đảng viên của Chi bộ TDP 10 lên 43 đảng viên.