Sinh hoạt chuyên đề về hành trình tìm đường cứu nước của Bác

Hằng Nga 17:59, 19/05/2023

Thiết thực kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2023), ngày 19-5, Trường THPT Dương Tự Minh (TP. Thái Nguyên) đã tổ chức sinh hoạt chuyên đề lịch sử: “Hành trình tìm đường cứu nước của Lãnh tụ Nguyễn Ái Quốc từ năm 1911 đến năm 1925”, với sự tham dự của trên 900 cán bộ, giáo viên, học sinh toàn trường.

Thông qua sinh hoạt chuyên đề góp phần giáo dục cho học sinh Nhà trường về lòng yêu nước, tự hào dân tộc.
Thông qua sinh hoạt chuyên đề góp phần giáo dục cho học sinh Nhà trường về lòng yêu nước, tự hào dân tộc.

Thông qua việc tái hiện lại hành trình tìm đường cứu nước của Lãnh tụ Nguyễn Ái Quốc từ năm 1911 đến năm 1925 đã giúp toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh của Trường ôn lại lịch sử, nhìn lại hành trình tìm đường cứu nước của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Với lựa chọn đúng đắn và sự lãnh đạo tài tình của Đảng, của Bác, cách mạng Việt Nam đã giành nhiều thắng lợi vẻ vang qua suốt các thời kỳ. 

Việc tổ chức sinh hoạt chuyên đề góp phần giáo dục cho các em học sinh về lòng yêu nước, tự hào dân tộc, thêm tin tưởng vào đường lối của Đảng, chính sách của Nhà nước; đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đồng thời, góp phần tạo hứng thú học tập môn Lịch sử cũng như các môn khác cho học sinh…