Công ty CP Đầu tư và Thương mại TNG: Doanh thu tiêu thụ tăng 13%

Hoàng Cường 16:49, 04/05/2023

Trong tháng 4/2023, doanh thu tiêu thụ của Công ty CP Đầu tư và Thương mại TNG đạt 627 tỷ đồng, tăng 72 tỷ đồng so với cùng kỳ năm 2022, tương ứng với mức tăng 13%. 

Hội thảo "Cải tiến công nghệ - Tự động hóa - Ứng dụng AI (trí tuệ nhân tạo) trong ngành may" tại Nhà máy TNG Sông Công.

Lũy kế 4 tháng đầu năm 2023, Công ty đạt doanh thu tiêu thụ 1.962 tỷ đồng, tăng 147 tỷ đồng so với cùng kỳ năm 2022, tương đương mức tăng 8%. Các sản phẩm may mặc của Công ty vẫn chủ yếu để xuất khẩu (chiếm 98% trong tổng doanh thu), với một số thị trường lớn gồm: Mỹ (47%), Pháp (16%), Canada (11%), Nga (7%), Tây Ban Nha (6%).

Cùng với tập trung phát triển sản phẩm may xuất khẩu, hiện nay, TNG còn mở rộng đầu tư phát triển các dự án nghiên cứu, chế tạo sản phẩm phục vụ tự động hóa lĩnh vực may mặc.

Theo đó, vừa qua, TNG tổ chức Hội thảo "Cải tiến công nghệ - Tự động hóa - Ứng dụng AI (trí tuệ nhân tạo) trong ngành may" tại Nhà máy TNG Sông Công (TP. Sông Công) với sự tham dự của đại diện 35 doanh nghiệp may trong toàn quốc nhằm chia sẻ, học hỏi những kiến thức về cải tiến công nghệ, tự động hóa và ứng dựng AI trong ngành may.

TNG cũng tham gia sự kiện SaigonTex - Triển lãm công nghiệp dệt may Việt Nam. Tại đây, TNG mang đến những sản phẩm nổi bật, hiệu quả, thiết thực, phù hợp với nhu cầu và mong muốn của các nhà máy may, như: Bộ giải pháp công nghệ TRE (giải pháp số hóa trong quản lý con người, hàng hóa, sản phẩm đầu vào và năng suất, công suất công việc...) và chi nhánh tự động hóa TOT (thiết kế, chế tạo máy, cung cấp máy móc tự động công nghệ cao trong lĩnh vực may mặc)...

Thông qua các hoạt động này, TNG mong muốn đẩy mạnh xúc tiến thương mại đối với những mảng kinh doanh hứa hẹn mang lại lợi nhuận và doanh thu cao trong thời gian tới.


Từ khóa:

TNG

doanh thu

tiêu thụ

may