TNG: Doanh thu tiêu thụ tăng 177 tỷ đồng

Hoàng Cường 09:21, 03/10/2023

Mặc dù phải đối mặt với khó khăn chung của tình hình kinh tế thế giới và trong nước, nhưng trong tháng 9, doanh thu tiêu thụ của Công ty CP Đầu tư và Thương mại TNG vẫn ước đạt 599 tỷ đồng, tăng 8% so với cùng kỳ năm trước. Kết quả này góp phần đưa doanh thu của TNG từ đầu năm đến nay đạt 5.437 tỷ đồng, tăng 177 tỷ đồng so với cùng kỳ năm trước (tương đương tăng 3%).

Công nhân tại chi nhánh may TNG Đồng Hỷ đóng gói sản phẩm.
Công nhân Chi nhánh may TNG Đồng Hỷ đóng gói sản phẩm.

Kết quả trên cho thấy sự nỗ lực, quyết tâm của tập thể lãnh đạo và người lao động TNG trong thực hiện các đồng bộ các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất - kinh doanh.

Cụ thể, TNG không ngừng đầu tư dây chuyền, thiết bị sản xuất may hiện đại; tăng cường ứng dụng số hóa trong quản trị doanh nghiệp. Cùng với các giải pháp về nâng cao chất lượng sản phẩm may, thời gian qua, TNG còn mạnh dạn đầu tư sang các lĩnh vực kinh doanh hạ tầng cụm công nghiệp, bất động sản, chế tạo sản phẩm phục vụ tự động hóa trong lĩnh vực may mặc; quan tâm chăm lo phúc lợi cho người lao động, bảo đảm các chế độ, chính sách theo quy định...

Hiện nay, Công ty đang tạo việc ổn định cho gần 17.000 lao động, với mức thu nhập bình quân đạt trên 9 triệu đồng/người/tháng.