Kết thúc hải trình thăm, chúc Tết quân và dân huyện đảo Trường Sa

Việt Dũng (Gửi từ Quân cảng Cam Ranh) 19:50, 05/01/2023

Chiều 5-1, tại TP. Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tổ chức gặp mặt, trao Kỷ niệm chương và Huy hiệu Chiến sĩ Trường Sa tặng các nhà báo, phóng viên vừa hoàn thành hải trình ra thăm, tặng quà, chúc Tết quân và dân tại các đảo, điểm đảo thuộc quần đảo Trường Sa.

Đại diện lãnh đạo Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân trao Kỷ niệm chương và Huy hiệu Chiến sĩ Trường Sa tặng các nhà báo, phóng viên vừa hoàn thành chuyến công tác.

Sau gần 20 ngày lênh đênh trên biển, 4 con tàu đưa các đoàn công tác ra Trường Sa dịp này đã trở về Quân cảng Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa) vào sáng cùng ngày. 

Tham gia chuyến công tác có gần 100 nhà báo, phóng viên thuộc các cơ quan báo chí Trung ương, ngành và địa phương, trong đó có Báo Thái Nguyên, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Thái Nguyên. Ngoài nhiệm vụ chính là tuyên truyền về công tác giữ gìn chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc, các nhà báo, phóng viên còn tham gia thăm hỏi, động viên, tặng quà, giao lưu văn nghệ với quân và dân trên các đảo, điểm đảo. 

Qua những thông tin, hình ảnh, bài viết, các nhà báo, phóng viên góp phần mang hơi ấm, tình cảm từ đất liền gửi tới cán bộ, chiến sĩ và nhân dân tại các đảo, điểm đảo, đồng thời mang tiếng nói, tình cảm của quân và dân Trường Sa về với đất liền. 

Phóng viên Báo Thái Nguyên, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Thái Nguyên tác nghiệp tại quần đảo Trường Sa.
Phóng viên Báo Thái Nguyên, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Thái Nguyên tác nghiệp tại quần đảo Trường Sa.

Đây là một trong những hoạt động thường niên được Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân tổ chức, góp phần mang hơi ấm mùa Xuân và tình cảm của nhân dân cả nước hướng về Trường Sa thân yêu.