Trao tặng công trình “Triệu cây xanh - Vì Phú Lương xanh”

Phương Hảo (Phú Lương) 14:34, 17/04/2023

Văn phòng HĐND, UBND huyện Phú Lương vừa phối hợp với Phòng Nông nghiệp và PTNT huyện tổ chức chương trình phát động trồng cây hưởng ứng phong trào xây dựng nông thôn mới tại xóm Làng Hin, xã Phấn Mễ.

Các đồng chí lãnh đạo huyện tham gia hưởng ứng và trồng cây xanh tại tuyến đường xóm Làng Hin xã Phấn Mễ.
Các đồng chí lãnh đạo huyện Phú Lương tham gia trồng cây xanh tại tuyến đường xóm Làng Hin.

Trong chương trình, gần 300 cán bộ, đảng viên, công chức, người lao động của các đơn vị và nhân dân địa phương đã trồng 400 cây xanh trên tuyến đường xóm Làng Hin (chiều dài tuyến đường là gần 1,5km).

Dịp này, lãnh đạo huyện Phú Lương cũng trao tặng công trình “Triệu cây xanh - Vì Phú Lương xanh” cho nhân dân xóm Làng Hin. Công trình có tổng trị giá trên 60 triệu đồng.

Cũng trong chương trình, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện Phú Lương đã tặng 5 phần quà cho người có công với cách mạng tại địa phương.

Đây là hoạt động thiết thực và ý nghĩa nhằm lan tỏa phong trào trồng cây xanh trong cộng đồng, góp phần bảo vệ môi trường sinh thái, ứng phó với biến đổi khí hậu; đồng thời tạo cảnh quan môi trường ngày càng sáng, xanh, sạch, đẹp ở các thôn, xóm; góp phần xây dựng Phú Lương trở thành huyện nông thôn mới trong năm 2024.