Trên 90 bí thư chi bộ và cấp ủy viên được bồi dưỡng nghiệp vụ công tác đảng

Thu Trang (Phổ Yên) 17:10, 10/04/2023

Ngày 10-4, Trung tâm Chính trị TP. Phổ Yên khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác đảng dành cho trên 90 đại biểu là bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở năm 2023.

 

Tham gia lớp bồi dưỡng, học viên được truyền đạt 6 chuyên đề với các nội dung: Tổ chức cơ sở đảng và thực hiện nhiệm vụ chính trị của các loại hình tổ chức cơ sở đảng; công tác tổ chức và công tác dân vận; công tác tư tưởng của tổ chức cơ sở đảng; công tác kiểm tra, giám sát và công tác khen thưởng, kỷ luật của tổ chức cơ sở đảng; nhiệm vụ của chi ủy, bí thư chi bộ và nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ; phòng chống “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong cán bộ, đảng viên ở cơ sở.

Lớp bồi dưỡng nhằm trang bị những kiến thức cơ bản về nghiệp vụ công tác đảng ở cơ sở; về tổ chức cơ sở đảng và thực hiện nhiệm vụ chính trị của các loại hình tổ chức cơ sở đảng; qua đó nâng cao nhận thức về vị trí, tầm quan trọng, nội dung và phương thức thực hiện chức trách, nhiệm vụ của bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở; góp phần xây dựng tổ chức cơ sở đảng trong sạch vững mạnh.