Trao giải Cuộc thi ảnh “Tự hào học sinh, sinh viên Thái Nguyên”

Thu Nga 18:37, 14/11/2023

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Thư ký Hội Sinh viên tỉnh vừa tổ chức trao giải thưởng Cuộc thi ảnh “Tự hào học sinh, sinh viên Thái Nguyên”.

Tác phẩm đạt giải Nhất của Cuộc thi ảnh Tự hào học sinh, sinh viên Thái Nguyên của tác giả Phạm Thị Thu Ba (Trường Đại học Nông lâm).
Tác phẩm đạt giải Nhất của Cuộc thi ảnh "Tự hào học sinh, sinh viên Thái Nguyên" của tác giả Phạm Thị Thu Ba (Trường Đại học Nông lâm).

Cuộc thi ảnh là một trong những hoạt động chào mừng Đại hội đại biểu Hội Sinh viên tỉnh Thái Nguyên lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023-2028. Cuộc thi được phát động từ ngày 6/10 đến 25/10/2023, đã có gần 2.000 tác giả tham gia dự thi.

Tác phẩm dự thi là những hình ảnh đẹp kèm thông điệp về các hoạt động: Tình nguyện; quảng bá các địa điểm du lịch trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên; các sản phẩm đặc trưng, sản phẩm OCOP, sản phẩm tiềm năng của các địa phương, đơn vị; các di tích lịch sử, văn hóa, danh lam thắng cảnh…

Các tác phẩm dự thi được đăng tải trên Website của Tỉnh đoàn Thái Nguyên, Ban Giám khảo đã dựa vào số lượng lượt bình chọn và chia sẻ để chấm điểm cho các tác phẩm.

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 1 giải Nhất cho tác giả Phạm Thị Thu Ba (Trường Đại học Nông lâm Thái Nguyên); trao 2 giải Nhì cho tác giả Trần Ngọc Hân (Trường THPT Nguyễn Huệ) và tác giả Cao Thị Hương Giang (Trường Đại học Khoa học Thái Nguyên); trao 5 giải Ba cho các tác giả có tác phẩm chất lượng cao.