Phú Lương: Tổ chức Hội thi tuyên truyền cải cách hành chính

Phan Trang 09:04, 28/10/2022

UBND huyện Phú Lương vừa tổ chức Hội thi tuyên truyền cải cách hành chính năm 2022, với sự tham gia của 18 đội đến từ 15 xã, thị trấn và khối các cơ quan đóng trên địa bàn.

Ban Tổ chức trao giải cho các đội tham gia Hội thi.
Ban Tổ chức trao giải cho các đội tham gia Hội thi.

Tại Hội thi, các đội phải trải qua 2 phần thi gồm: Trả lời câu hỏi trắc nghiệm về kiến thức, nghiệp vụ giải quyết thủ tục hành chính, kỹ năng xử lý tình huống trong công tác tiếp công dân, hướng dẫn thực hiện bộ thủ tục hành chính…; trình diễn tiểu phẩm tuyên truyền về các tình huống trong xử lý, giải quyết và thực thi công vụ của cán bộ, công chức.

Kết thúc các phần thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội xã Động Đạt và xã Phú Đô; giải Nhì cho đội xã Ôn Lương và đội số 2 Khối các cơ quan. Đội thi xã Yên Trạch, xã Phấn Mễ, thị trấn Giang Tiên và đội số 1 Khối các cơ quan giành giải Ba. Các đội thi còn lại đoạt giải Khuyến khích.

Hội thi tuyên truyền Cải cách hành chính được huyện Phú Lương tổ chức hàng năm nhằm nâng cao nhận thức cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động về cải cách hành chính; tạo điều kiện cho các cơ quan, đơn vị, địa phương được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, nâng cao trình độ nghiệp vụ trong thực thi công vụ.


Từ khóa:

cải cách hành chính