Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Hoàng Hải:
Khẳng định vị thế bằng uy tín và chất lượng

Ngọc Thảo 17:41, 05/02/2023

Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Hoàng Hải được thành lập năm 2001, với ngành nghề sản xuất, kinh doanh chính là xây dựng giao thông, thủy lợi, hạ tầng kỹ thuật... 

Hơn 20 năm qua, đội ngũ cán bộ, nhân viên, người lao động trong Công ty không ngừng nỗ lực xây dựng đơn vị vững mạnh. Công ty ngày càng khẳng định được vị thế nhờ uy tín với các chủ đầu tư và khách hàng do tiến độ và chất lượng thi công các công trình luôn bảo đảm. Công ty đã tạo được dấu ấn từ nhiều công trình, dự án lớn, trọng điểm trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên và một số tỉnh, thành phố khác.

Tuyến đường khu dân cư Đồng Bẩm thuộc Dự án phát triển tổng hợp đô thị động lực TP. Thái Nguyên - một trong những công trình trọng điểm do Công ty thi công năm 2022.
Tuyến đường khu dân cư Đồng Bẩm thuộc Dự án phát triển tổng hợp đô thị động lực TP. Thái Nguyên - một trong những công trình trọng điểm do Công ty thi công năm 2022.

Để hoàn thành tốt nhiệm vụ, thời gian qua, Công ty luôn quan tâm xây dựng đội ngũ; kiện toàn và chuyên nghiệp hóa hoạt động của các phòng, ban, bộ phận; chú trọng xây dựng, thu hút đội ngũ cán bộ, kỹ sư, người lao động có trình độ chuyên môn, kinh nghiệm vào làm việc, tạo điều kiện tối đa để họ được học hỏi, nâng cao trình độ, tay nghề; quan tâm đầu tư máy móc, thiết bị hiện đại, đa dạng, đáp ứng yêu cầu công việc, phù hợp với sự phát triển của khoa học kỹ thuật... Nhờ vậy, các công trình do Công ty thi công luôn bảo đảm tiến độ, chất lượng, kỹ - mỹ thuật.

Công trình khu dân cư tổ 14, phường Túc Duyên, TP. Thái Nguyên.
Công trình khu dân cư tổ 14, phường Túc Duyên, TP. Thái Nguyên.

Năm 2022, trong điều kiện kinh tế khó khăn chung, ảnh hưởng lớn đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của Công  ty, song dưới sự lãnh đạo của Ban Giám đốc và với sự đoàn kết, đồng lòng của tập thể nhân viên, người lao động, Công ty đã vững bước hoàn thành các chỉ tiêu đề ra, bảo đảm việc làm và thu nhập ổn định cho người lao động. 

Bên cạnh đó, Công ty thường xuyên quan tâm đến công tác an sinh xã hội, mỗi năm ủng hộ “Tết vì người nghèo” 100 triệu đồng và tích cực đóng góp ủng hộ các quỹ do Trung ương, địa phương phát động. Đặc biệt, Công ty đã nhận phụng dưỡng suốt đời Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Tý, ở xã Phúc Xuân (TP. Thái Nguyên), thường xuyên quan tâm thăm hỏi, tặng quà Mẹ nhân các dịp lễ, Tết…

Thi công tuyến đường TP. Bắc Kạn - hồ Ba Bể (tỉnh Bắc Kạn).
Thi công tuyến đường TP. Bắc Kạn - hồ Ba Bể (tỉnh Bắc Kạn).

Với mục tiêu “Không ngừng nỗ lực mang đến những công trình tốt hơn cho chủ đầu tư” và “chất lượng công trình tốt là cơ sở cho sự tồn tại, phát triển bền vững của doanh nghiệp”, Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Hoàng Hải luôn hướng đến giá trị cốt lõi là “Con người - Chất lượng - Năng động sáng tạo - Cùng phát triển”; đồng thời, không ngừng phát triển văn hóa doanh nghiệp “Thân thiện - Tôn trọng - Tự tin - Trách nhiệm - Tận tâm”.

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI HOÀNG HẢI
- Địa chỉ: Số 35, đường Thống Nhất, phường Tân Lập, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên 
- MST: 4600283692
- ĐT 0208 3 851759  
- Giám đốc: HOÀNG HỮU SƠN  
- Website:
http://hoanghaithainguyen.vn
- Email: hoanghaithainguyen.vn@gmail.com