Dịch vụ lắp đặt mạng FPT Đà Nẵng có tốt hay không?

Theo HNMO 16:00, 10/02/2023

Internet ngày nay đã trở thành nhu cầu cần thiết trong cuộc sống của chúng ta. Để đáp ứng nhu cầu không ngừng tăng của khách hàng, các đơn vị cung cấp dịch vụ này ngày càng nhiều hơn. Trong đó, không thể không nhắc đến FPT Telecom Đà Nẵng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về đơn vị này qua bài viết sau nhé.

Mạng FPT Đà Nẵng - gợi ý mạng tốt nhất cho mọi nhà

FPT Telecom Đà Nẵng vẫn luôn được biết đến là chi nhánh thuộc công ty cổ phần Viễn Thông FPT. Đơn vị này hiện nay đang cung cấp đến cho khách hàng những giải pháp mạng tốt nhất. Giúp khách hàng có được những trải nghiệm tuyệt vời với mức giá dịch vụ hợp lý nhất.

 

Trong suốt quá trình hoạt động, FPT Telecom Đà Nẵng vẫn luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Vì thế, đơn vị này hứa hẹn sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, với những gói cước đa dạng nhất định sẽ giúp bạn có thể lắp mạng FPT Đà Nẵng phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Quy trình đăng ký lắp đặt mạng tại FPT Đà Nẵng

Để giúp khách hàng có thể dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng dịch vụ, FPT Telecom Đà Nẵng đã đem đến cho quý khách quy trình đăng ký đúng chuẩn như sau:

* Bước 1: Sau khi đã nhận được địa chỉ mà khách hàng cung cấp, công ty sẽ tiến hành khảo sát cáp. Để xem ở đó có thích hợp lắp đặt mạng mà quý khách yêu cầu hay không. Nếu thích hợp, các nhân viên ở công ty sẽ soạn thảo hợp đồng và tiến hành làm các thủ tục cần thiết.

* Bước 2: Đội ngũ nhân viên kỹ thuật của công ty sẽ tiến hành kéo dây cáp cũng như lắp đặt các thiết bị, wifi. Tiếp theo, nhân viên sẽ hướng dẫn cho bạn cách sử dụng sau đó kết thúc dịch vụ.

 

Lưu ý: Nếu trong quá trình sử dụng mạng gặp phải bất kỳ vấn đề gì, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với tổng đài FPT Telecom Đà Nẵng để được giải đáp thắc mắc 1 cách nhanh nhất.

Cam kết của FPT Telecom Đà Nẵng với khách hàng

Công ty nhất định sẽ tiến hành lắp đặt ngay sau khi ký kết hợp đồng với thời gian nhanh nhất với thời gian chỉ từ 1 - 2 ngày. Trong trường hợp không lắp được, nhân viên sẽ thông báo trực tiếp cho khách hàng. Hoàn toàn không xảy ra tình trạng hẹn nhiều lần để chèo kéo khách hàng. Và công ty sẽ hoàn trả 100% chi phí mà khách hàng đã đóng.

 

Ưu thế nổi bật của mạng FPT Đà Nẵng

Dưới đây sẽ là những lợi ích nổi bật khi lắp wifi FPT Đà Nẵng tại FPT Telecom Đà Nẵng, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Trải nghiệm mạng tốc độ cao

FPT Telecom Đà Nẵng hiện nay đang mang đến cho khách hàng những giải pháp mạng siêu hiệu quả. Với tốc độ đường truyền tốt cùng khả năng khắc phục hiệu quả những tác động từ môi trường. Mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khó có thể quên được. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp tại đây nhất định sẽ hỗ trợ, giúp bạn có thể lắp internet FPT Đà Nẵng với thời gian nhanh chóng nhất.

 

Bên cạnh đó, tại FPT Telecom Đà Nẵng còn giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn với những gói cước đa dạng. Mỗi gói cước đều sẽ có những ưu đãi riêng và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khác biệt. Chính vì thế, bạn có thể tìm hiểu thật kỹ trước khi đưa ra quyết định nhé.

Khuyến mãi cực khủng

Lựa chọn sử dụng dịch vụ lắp đặt mạng FPT Đà Nẵng, quý khách sẽ có cơ hội nhận ngay cho mình những ưu đãi vô cùng nổi bật. Có thể kể đến như: Chương trình tặng cước hàng tháng, giảm giá cước, tặng modem,... Nhờ vậy, khách hàng có thể sở hữu cho mình dịch vụ cao cấp với mức giá tốt nhất.

 

Đặc biệt, FPT Telecom Đà Nẵng còn cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ với thời gian nhanh chóng chỉ từ 24 - 48 giờ. Không những thế, đội ngũ nhân viên kỹ thuật tại FPT Telecom Đà Nẵng luôn sẵn sàng hỗ trợ ngay khi khách hàng gặp phải sự cố. Do đó, khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ lắp mạng FPT Đà Nẵng.

Vậy là chúng tôi đã cung cấp đến bạn những thông tin tổng quan về FPT Telecom Đà Nẵng. Hy vọng với những thông tin trên bạn có thể đưa ra quyết định riêng cho mình về việc có nên sử dụng dịch vụ ở đây hay không. Mọi thắc mắc về dịch vụ lắp mạng FPT Đà Nẵng, quý khách có thể liên hệ ngay với công ty để được tư vấn, hỗ trợ miễn phí nhé.

Thông tin liên hệ
FPT Telecom - Chi nhánh Đà Nẵng 

Địa chỉ: 182 Đường 2 Tháng 9,Q. Hải châu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0935 868 990 - 0905 123 158
Website: 
https://fptdanang247.com
Email: vypv@fpt.com.vn