Top lưu ý kinh doanh thiết bị an ninh, camera & các nguồn hàng tham khảo

TNĐT 14:48, 28/02/2023

Việc khởi nghiệp kinh doanh không phải là điều dễ dàng, nhất là đối với những ai chưa có nhiều kinh nghiệm. Trong đó, nhiều người chọn hướng kinh doanh các thiết bị an ninh, camera. Mặc dù ngành hàng này không quá mới, song nhu cầu sử dụng trên thị trường của chúng tương đối cao.

Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có cái nhìn rõ hơn về thuận lợi và khó khăn khi quyết định kinh doanh mặt hàng này, cũng như các nguồn hàng tham khảo.

Khởi nghiệp với ngách kinh doanh thiết bị an ninh, camera có khả thi không?

Người Việt Nam đang có xu hướng áp dụng các thiết bị công nghệ trên diện rộng của mọi mặt trong đời sống. Vì thế ngày càng nhiều hộ gia đình, doanh nghiệp có nhu cầu lắp đặt camera để phục vụ cho quá trình giám sát khu vực, kiểm soát truy cập.

 

Chính vì thế, đây là ngách giúp cho nhiều người hốt bạc từ việc kinh doanh các loại thiết bị an ninh, camera. Bạn cũng có thể triển khai thêm một vài dịch vụ đi kèm như dịch vụ sửa chữa, bảo hành thiết bị an ninh, lắp đặt camera,...

Tìm nguồn hàng chất lượng ở đâu?

Nguồn hàng được xem là yếu tố vô cùng quan trọng trong việc kinh doanh. Bởi hàng hóa phải đảm bảo chất lượng, chúng liên tục được cập nhật, cải tiến giúp cho quá trình kinh doanh diễn ra thuận lợi. Hơn hết việc cung cấp hàng chất lượng giúp doanh nghiệp có được sự tín nhiệm cũng như giữ chân được khách hàng.

 

Bên cạnh đó nguồn hàng phải có giá thành phải chăng để giúp cho doanh nghiệp tạo ra nguồn lợi nhuận. Chúng cũng phải đảm bảo ổn định và nhiều ưu đãi cho các nhà buôn nhập với số lượng lớn. 

Những khó khăn hay gặp phải khi tìm nguồn hàng?

Người kinh doanh thường có những băn khoăn không biết nên chọn nguồn hàng nội hay ngoại, bởi vì họ ngần ngại về việc vận chuyển hàng hóa từ nước ngoài. Song trên thực tế, vẫn có nhiều người ưu tiên nhập hàng từ nước ngoài bởi hàng hóa rẻ, mẫu mã đa dạng.

 

Tuy nhiên, người kinh doanh cũng không còn lo lắng về quá trình vận chuyển hàng hóa, bởi vì hiện nay có không ít đơn vị vận chuyển là cầu nối giữa bạn với nhà sản xuất. Không dừng lại ở đó, họ cũng có thể giúp bạn tìm kiếm được những nguồn hàng chất lượng, giá rẻ.

Nguồn hàng tại các trang Taobao, 1688 có tốt không?

Các trang thương mại điện tử Taobao, 1688 cung cấp nguồn hàng giá rẻ chất lượng của tất cả các mặt hàng. Trong đó các thiết bị an ninh, camera cũng được nhiều nhà cung cấp với số lượng lớn và giá cực rẻ. Chính vì thế nhiều doanh nghiệp Việt Nam ưu tiên Nhập hàng Trung Quốc hơn so với hàng nội địa.

 

Trước những khó khăn liên quan đến rào cản về ngôn ngữ, hình thức thanh toán cũng như vận chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam, bạn cần lựa chọn đúng đơn vị vận chuyển hàng hóa chuyên nghiệp, uy tín và nhanh chóng.

Tcorder.vn - Chuyên hỗ trợ Đặt mua và Vận chuyển hàng Trung Quốc uy tín về Việt Nam

Tcorder.vn là công ty chuyên hỗ trợ đặt hàng (sỉ và lẻ) trọn gói từ Trung Quốc về Việt Nam theo yêu cầu. Dịch vụ Vận chuyển hàng Trung Quốc tại công ty được nhiều khách hàng đánh giá cao. Hiện tại Tcorder.vn đang là đối tác của rất nhiều khách hàng trên toàn quốc.

 

Để đạt được thành quả trên, trong hơn 6 năm qua đơn vị đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Tcorder.vn giúp hàng ngàn nhà đầu tư kết nối với các nguồn hàng chất lượng uy tín, giá rẻ. Đồng thời, để tạo điều kiện cho các nhà kinh doanh, giá dịch tại đây luôn phải chăng và được thông báo rõ ràng với khách hàng.

Liên hệ với Tcorder.vn thông qua hình thức nào? Nếu đang có nhu cầu kinh doanh thiết bị an ninh, camera, liên hệ với Tcorder.vn qua số điện thoại 0909.099.163, 0909.099.301 để được hỗ trợ trực tiếp ở đội ngũ nhân viên của công ty. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các thông tin liên quan đến dịch vụ tại website chính thức của đơn vị.

               Thông tin liên hệ
               Điện thoại: Mr Huy – 0909.099.163 | Ms.Bình – 0909.099.301
               Email: dathangtaobao168@gmail.com
               Website: tcorder.vn