Luật sư Phan Hòa Nhựt - Người đứng sau thành công của The Law

10:55, 07/12/2023

Luật sư Phan Hòa Nhựt là cái tên nổi bật và được nhiều người biết đến trong làng luật sư. Trải qua nhiều năm hoạt động trong nghề, ông đã thành công xây dựng The Law - Nơi giải quyết những vấn đề pháp lý cho mọi đối tượng. Đến nay Luật sư Phan Hòa Nhựt và The Law đã khẳng định vị trí và danh tiếng vững chắc của mình trên thị trường.

 

Luật sư Phan Hòa Nhựt là ai?

Luật sư Phan Hòa Nhựt là một trong những chuyên gia pháp lý nổi tiếng tại Việt Nam, được biết đến với vai trò là Luật sư thành viên của Đoàn Luật sư thành phố Hồ Chí Minh và đồng thời là Giám đốc của Công ty Luật TNHH The Law. Ông tốt nghiệp cử nhân Luật của trường đại học Luật TPHCM và là thạc sĩ Luật của trường đại học Kinh Tế - Luật.

Để có được vị trí như ngày hôm nay, ông đã trải qua quá trình phấn đấu và nỗ lực không ngừng nghỉ để có thể tích lũy kinh nghiệm, kiến thức… Cụ thể:

- 1 năm làm Admin của thuvienphapluat.vn

- 7 năm công tác trong ngành Kiểm sát nhân dân với chức danh là Kiểm sát viên sơ cấp

- 7 năm hành nghề luật sư

- Ủy viên ban chấp hành của nhiều tổ chức xã hội, nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh An Giang

 
Luật sư Phan Hòa Nhựt nổi bật trong lĩnh vực tố tụng, một ngành đòi hỏi sự sắc bén, kiến thức sâu rộng và kỹ năng giao tiếp xuất sắc. Trải qua nhiều vụ án tranh tụng tại Tòa án như hình sự, dân sự, hôn nhân, lao động, phá sản, sở hữu trí tuệ… đã giúp ông thấm thía hơn sứ mệnh cao quý của nghề luật này.

Với ông Nhựt, luật sư không chỉ là nghề cung cấp dịch vụ mà còn phải tích lũy được kiến thức pháp lý và xã hội dày để chia sẻ được tâm trạng, hoàn cảnh của người yếu thế. Đồng thời phải thực sự có bản lĩnh để vượt qua các khó khăn, trở ngại trên hành trình tiếp cận công lý, tôn trọng sự thật và tấm lòng yêu thương con người.

Thành công đáng ghi nhận của Luật sư Phan Hòa Nhựt

Bằng sự kết hợp giữa kiến thức chuyên môn sâu rộng, kinh nghiệm thực tiễn phong phú và khả năng tư duy pháp lý linh hoạt đã giúp ông giành được sự tin tưởng và ngưỡng mộ từ đồng nghiệp và khách hàng. Thành công nhất của Luật sư Phan Hòa Nhựt đó là việc thành lập nên luathoanhut ( luật hòa nhựt) - Tư vấn dịch vụ pháp lý hoàn toàn miễn phí. Hiện tại, nơi đây đã quy tụ được nhiều luật sư giỏi có nhiều năm kinh nghiệm sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng thông qua tổng đài: 1900 86 86 44.

Không dừng lại ở đó, Luật sư Phan Hòa Nhựt còn vinh dự  góp mặt trong vai trò cộng tác viên và chuyên gia pháp lý cho nhiều Đài Truyền hình uy tín như Đài truyền hình Quốc Hội, Đài truyền hình Vĩnh Long, Đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh (HTV7, HTV9), Đài truyền hình Tây Ninh. Tham gia viết bài cho các tờ báo lớn như Tuổi trẻ online, Thanh niên online, Báo Người lao động…

 

Hơn nữa, ông còn là giảng viên thỉnh giảng tại nhiều trường đại học danh tiếng như Trường Đại học Bách Khoa thành phố Hồ Chí Minh, Đại học Kinh tế - Tài chính, Trường đại học Nguyễn Tất Thành.

Định hướng phát triển của Luật sư Phan Hòa Nhựt và The Law

Luật sư là nghề không hề đơn giản, theo Luật sư Phan Hòa Nhựt trong quá trình hành nghề có thể có nhiều thách thức do khác biệt về quan điểm, áp lực thậm chí là đe dọa…Nhưng sau tất cả, ông vẫn tin tưởng vào bản thân và sứ mệnh của mình.

Với mục tiêu lan tỏa kiến thức pháp luật cho nhiều người, Luật sư Phan Hòa Nhựt và The Law tiếp tục phát triển và cải tiến. Hiện website đã đạt được số lượng bài viết khổng về đáp ứng nhu cầu tìm hiểu và tra cứu thông tin pháp luật của người dùng.

 

Ngoài ra, để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất Luật sư Phan Hòa Nhựt và The Law luôn hoạt động liên tục 24/7 bao gồm cả lễ tết. Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng có thể liên hệ với The Law để được tư vấn pháp luật bất cứ lúc nào.

Mọi thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ theo địa chỉ bên dưới.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY LUẬT  TNHH THE LAW

Địa chỉ: 39 đường Hạnh Thông, Phường 13, Quận Gò Vấp, TP.HCM (Đường đi )

Tổng đài tư vấn: 1900 86 86 44 | Email: luathoanhut.vn@gmail.com  

Website: https://luathoanhut.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61553688974642  

Youtube: https://www.youtube.com/@LuatSuPhanHoaNhut  

Tiktok: https://www.tiktok.com/@luathoanhut.vn