Top 5+ mẫu tạp dề pha chế đẹp và địa chỉ may uy tín

TNĐT 15:19, 08/12/2023

Tạp dề pha chế được sử dụng nhiều trong các ngành ăn uống, dịch vụ, làm đẹp… Không chỉ giúp bảo vệ cho quần áo người sử dụng khỏi các vết bẩn trong quá trình làm việc; mà sản phẩm này còn giúp xây dựng hình ảnh đẹp và tạo dựng thương hiệu tốt. Chọn địa chỉ may uy tín sẽ giúp bạn có được những mẫu tạp dề pha chế đẹp, chất lượng tốt và giá cả phải chăng.

Những mẫu tạp dề pha chế thông dụng hiện nay

Sự đa dạng trong các mẫu tạp dề pha chế đôi khi khiến khách hàng gặp khó khăn trong việc lựa chọn. Nếu đang cần tìm tạp dề cho cửa hàng của mình, hãy tham khảo một số mẫu dưới đây:

Tạp dề pha chế dáng ngắn màu nâu

Thông thường nhân viên pha chế sẽ sử dụng tạp dề yếm là chủ yếu để che chắn toàn bộ phần phía trước của trang phục bên trong. Tuy nhiên tạp dề yếm cũng ngày càng được sử dụng nhiều hơn để thêm sự đa dạng trong lựa chọn.

Mẫu tạp dề pha chế dáng ngắn màu nâu được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như vải bò, kaki, vải canvas, vải PE… tuỳ theo khách hàng yêu cầu. Độ dài của tạp dề trên đầu gối khoảng 5 – 7cm và có dây buộc phía sau hông. Thiết kế của sản phẩm rất gọn nhẹ thuận tiện cho việc di chuyển.

Mẫu tạp dề pha chế eo đơn giản
Mẫu tạp dề pha chế eo đơn giản

Tạp dề yếm kaki màu đỏ đơn giản

Đây là mẫu tạp dề thích hợp cho những nhân viên pha chế là nữ hoặc những quán cà phê, nhà hàng theo phong cách retro. Tạp dề yếm có chiều dài đến đầu gối, có dây đeo cổ và dây buộc ở hông để điều chỉnh kích thước dễ dàng. Giữa tạp dề sẽ có thêm một chiếc túi to để bỏ giấy bút hoặc các vật dụng cần thiết khác.

Để tăng thêm tính nhận diện thương hiệu bạn có thể in hoặc thêu logo, tên thương hiệu lên phía ngực trái của sản phẩm. Hoặc có thẻ tên của nhân viên có thể tháo rời được, giúp khách hàng khi bước vào quán dễ dàng nhận biết và xưng hô cho phù hợp.

Mẫu tạp dề pha chế vải jeans dáng yếm

Vải jeans luôn là sự lựa chọn hàng đầu để may tạp dề pha chế bởi có vẻ đẹp cổ điển, thích hợp với nhiều concept trang trí quán cà phê. Mẫu tạp dề yếm jeans màu đen sang trọng giúp cho không gian cửa hàng thêm đẳng cấp. Bên trên được phối nhiều túi da ở các vị trí khác nhau thuận tiện cho việc bỏ điện thoại, bật lửa, bút, giấy nhớ…

Bên trong bạn có thể mặc thêm đồng phục của cửa hàng hoặc áo sơ mi, áo dài tay cho mùa lạnh. Kết hợp cùng quần jeans, quần kaki tối màu tạo nên tổng thể bắt mắt mà vẫn đảm bảo hiệu quả chống bẩn, chống giọt bắn khi pha chế đồ uống.

Tạp dề vải jeans sang trọng
Tạp dề vải jeans sang trọng

Tạp dề vai phối da kèm túi

Chất liệu chính được dùng để làm mẫu tạp dề pha chế này là vải kaki chống thấm nước tốt và có độ bền cao. Phần dây đeo cổ làm từ chất liệu da sang trọng có thể điều chỉnh độ dài thuận tiện khi mặc. Bên dưới may thêm túi vừa có tác dụng trang trí vừa giúp bỏ các đồ vật nhỏ xinh khi cần.

Mẫu tạp dề eo màu đen cá tính

Với những cửa hàng đã có áo đồng phục cho nhân viên pha chế thì nên ưu tiên sử dụng mẫu tạp dề này. Thiết kế tạp dề eo khá đơn giản với dây buộc sau hông, độ dài trên đầu gối. Phía trước có thêm một chiếc túi to bản với điểm nhấn là dải vải màu vàng trên miệng túi. Sự đơn giản trong thiết kế chính là chìa khoá giúp cho mẫu tạp dề pha chế này phù hợp với nhiều phong cách thiết kế cửa hàng khác nhau.

Tạp Dề Thương Hiệu – xưởng may tạp dề pha chế giá tốt

Có thể nói, tạp dề pha chế là vật dụng không thể thiếu hiện nay của ngành F&B nói riêng và trong các ngành nghề kinh doanh nói chung. Vì thế nhu cầu tìm những xưởng may tạp dề giá tốt, đa dạng mẫu mã và có mức giá phải chăng được rất nhiều người quan tâm.

Tạp Dề Thương Hiệu là xưởng may tạp dề pha chế uy tín hàng đầu khu vực phía Bắc. Tại xưởng có đa dạng các mẫu tạp dề khác nhau từ tạp dề pha chế, tạp dề cho nhân viên, tạp dề nhà hàng khách sạn cho đến tạp dề cho các cửa hàng hoa, salon, pet shop… để khách hàng lựa chọn.

Các mẫu tạp dề pha chế được may bởi Tạp Dề Thương Hiệu đều có chất lượng cao, đường may chắc chắn và có kích thước chuẩn phù hợp với mọi dáng người sử dụng. Ngoài những mẫu có sẵn, xưởng vẫn nhận may theo yêu cầu của khách hàng, hỗ trợ in/thêu logo thương hiệu với mức giá hấp dẫn, nhiều ưu đãi.

May tạp dề pha chế giá tốt, uy tín tại Tạp Dề Thương Hiệu
May tạp dề pha chế giá tốt, uy tín tại Tạp Dề Thương Hiệu

Sở hữu xưởng may quy mô lớn đến 2.000m2 cùng hơn 200 nhân sự đang làm việc và hệ thống máy móc tân tiến; Tạp Dề Thương Hiệu có thể sản xuất tạp dề pha chế số lượng lớn trong ngày. Mọi công đoạn được thực hiện khép kín và được kiểm tra tỉ mỉ trước khi đóng gói. Nếu cần may tạp dề pha chế, hãy sử dụng dịch vụ của chúng tôi để thấy được sự khác biệt. Thông tin liên hệ:

* Hotline: 0969 228 488

* Văn phòng: Số 33 Ngõ 102 – Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội

* Xưởng sản xuất: Số 23-25, Ngõ 100 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

* Website: https://tapdethuonghieu.vn/