Báo giá dịch vụ thông tắc cống bằng máy lò xo của HBPHL

TNĐT 14:56, 08/12/2023

Hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp và tổ chức nhỏ lẻ đang cung cấp dịch vụ thông tắc cống bằng máy lò xo tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Trong đó, Hút Bể Phốt Hoàng Long nổi bật hơn hẳn với cam kết báo giá dịch vụ thông tắc cống Hà Nội rõ ràng, minh bạch. Cùng tìm hiểu đơn vị này qua bài viết!

1. Hút Bể Phốt Hoàng Long cung cấp dịch vụ thông tắc cống bằng máy lò xo giá tốt

Thông tắc cống - Hút bể Phốt hoàng Long được điều hành bởi CEO - Kỹ thuật sư môi trường Phan Thanh Hiền, là đơn vị có 20 năm kinh nghiệm phục vụ đa dạng khách hàng trên nhiều khu vực và vùng miền, đội ngũ thợ thông cống bằng máy lò xo tại HBPHL luôn không ngừng hoàn thiện quy trình thông tắc, tích lũy kinh nghiệm và tận tâm phục vụ khách hàng.

Công ty sẵn sàng phục vụ 24/7 cho mọi khách hàng, bất kể thời gian hay địa điểm. Công ty luôn có mặt khi khách hàng liên hệ, đảm bảo quy trình đặt lịch và tư vấn được thực hiện nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Hút Bể Phốt Hoàng Long cam kết quá trình thông tắc diễn ra an toàn, sạch sẽ và không gây ảnh hưởng đến kết cấu công trình nhà của bạn.

Bên cạnh quy trình thông tắc chuyên nghiệp, công ty còn sử dụng máy lò xo đời mới để hỗ trợ trong quá trình thi công, giúp tiến trình diễn ra nhanh chóng và hiệu quả.

Ngoài việc sử dụng máy lò xo, Hút Bể Phốt Hoàng Long còn có sẵn máy nén khí công suất lớn, máy nội soi camera, máy phản lực nước,... hỗ trợ quá trình thông tắc với mức giá cạnh tranh.

Hút Bể Phốt Hoàng Long là đơn vị thông tắc cống lò xo có nhiều ưu điểm vượt trội (Nguồn ảnh: HBPHL)
Hút Bể Phốt Hoàng Long là đơn vị thông tắc cống lò xo có nhiều ưu điểm vượt trội (Nguồn ảnh: HBPHL)

2. Hút Bể Phốt Hoàng Long thông tắc cống cho nhiều công trình

* Thông tắc vệ sinh tại công trình lớn, nhà ở, doanh nghiệp.

* Thông tắc đường ống thoát nước bồn rửa bát, bồn rửa mặt tại quán ăn.

* Thông tắc cống thoát sàn nhà tắm cho hộ chung cư.

* Xử lý tình trạng mùi hôi bốc lên từ các thiết bị như bồn cầu, nhà vệ sinh, nhà tắm và đường ống cống.

* Cung cấp dịch vụ hút bể phốt. Công ty cũng có thể thực hiện nạo vét hố ga khắp khu vực Hà Nội.

Bên cạnh các dịch vụ liên quan đến việc thông tắc cống, công ty còn cung cấp các dịch vụ lắp đặt nhà vệ sinh tại nhà với độ tin cậy cao.

Hút Bể Phốt Hoàng Long cung cấp đa dạng dịch vụ tại Hà Nội. (Nguồn ảnh: HBPHL)
Hút Bể Phốt Hoàng Long cung cấp đa dạng dịch vụ tại Hà Nội. (Nguồn ảnh: HBPHL)

3. Báo giá dịch vụ thông tắc cống bằng máy lò xo của HBPHL

Giá dịch vụ thông tắc cống bằng máy lò xo là bao nhiêu? Để giải đáp thắc mắc cho bạn đọc, chúng tôi xin cung cấp giá thông tắc cống bằng máy lò xo được tham khảo từ đơn vị Hút Bể Phốt Hoàng Long.

Giá thông tắc bằng máy lò xo dây nhỏ

80.000 – 270.000 VNĐ (Trọn gói)

Giá thông tắc bằng máy lò xo dây nhỡ (vừa)

85.000 – 225.000 VNĐ (Trọn gói)

Giá thông tắc bằng máy lò xo dây to (lớn)

115.000 – 400.000 VNĐ (Trọn gói)

Bảng giá trên sẽ thay đổi tùy thuộc vào tình trạng cống (nặng hay nhẹ, sâu hay nông), loại cống (cống ngầm, cống nhà vệ sinh, cống bồn cầu). Vì thế chúng tôi khuyên bạn nên liên hệ trực tiếp đến Hút Bể Phốt Hoàng Long để được tư vấn cụ thể.

4. Ưu điểm của dịch vụ thông tắc cống bằng máy lò xo

Nhờ sự hỗ trợ của máy lò xo, việc làm sạch đường ống cống bị tắc được thực hiện một cách nhanh chóng và tiết kiệm chi phí hơn so với các phương pháp thủ công không hiệu quả.

Mặc dù chi phí cho việc sử dụng máy lò xo để thông cống cao hơn so với các phương pháp khác, nhưng lại mang lại hiệu quả cao trong việc giữ cho đường ống luôn thông thoáng.

Các chất thải gây tắc sẽ được đẩy sâu xuống hầm cầu hoặc bể phốt, rất khó tắc trở lại nếu không có sự can thiệp của các vật thể lạ rơi vào.

Hơn nữa, khi sử dụng máy lò xo để thông tắc cống, bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành dài hạn từ Hút Bể Phốt Hoàng Long.

Phương pháp thông tắc cống bằng máy lò xo đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây hư hại đến đường ống hay các công trình xung quanh, và không cần phải đục phá mà vẫn đạt được hiệu quả cao nhất.

Thông tắc cống bằng máy lò xo có nhiều ưu điểm vượt trội (Nguồn ảnh: HBPHL)
Thông tắc cống bằng máy lò xo có nhiều ưu điểm vượt trội (Nguồn ảnh: HBPHL)

Trên đây là thông tin về báo giá dịch vụ thông tắc cống của Hút Bể Phốt Hoàng Long. Bất kể tình huống nào xảy ra, Hút Bể Phốt Hoàng Long cam kết đưa ra giải pháp xử lý tối ưu nhằm đảm bảo sự an toàn và chất lượng tuyệt đối cho khách hàng. Bạn có thể liên hệ đến đơn vị này qua thông tin dưới đây.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MÔI TRƯỜNG HOÀNG LONG (HÚT BỂ PHỐT HOÀNG LONG)

* Địa chỉ: SN25 Ngõ 75 Tuyến số 2, khu 2 Thị Trấn Trôi, Huyện Hoài Đức, Hà Nội

* Hotline: 0972 62 62 11 – 0903 671 993

* Email: lienhe.thongtaccong.net.vn@gmail.com

* Website: https://thongtaccong.net.vn/