“Nhà mình lạ lắm!” – phim truyền hình quy tụ dàn nghệ sĩ nổi bật Bắc - Nam

Theo Hanoimoi.com.vn 10:38, 28/04/2023

“Nhà mình lạ lắm!”, bộ phim truyền hình do Truyền hình K+ sản xuất, quy tụ dàn diễn viên dày dạn kinh nghiệm của hai miền Bắc - Nam như: Nghệ sĩ nhân dân Trung Anh, Nghệ sĩ nhân dân Kim Xuân, Nhan Phúc Vinh, Tuấn Tú, Hương Giang, Huyền Trang, Samuel An…

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên nổi bật Bắc - Nam.
Bộ phim quy tụ dàn diễn viên nổi bật Bắc - Nam.

Sau 2 tháng quay phim tại Hà Nội, Vĩnh Phúc, Bắc Giang, ngày 27-4, nhà sản xuất thông tin chi tiết về bộ phim “Nhà mình lạ lắm!”, dự kiến sẽ lên sóng mùa hè này.

“Nhà mình lạ lắm!” xoay quanh một “gia đình mới” của cô bé Thanh Mỹ, người đã mất đi toàn bộ trí nhớ và đối mặt với những sang chấn tâm lý nặng nề sau một vụ tai nạn thảm khốc. Là phim dài tập đầu tiên của đạo diễn Đinh Tuấn Vũ, “Nhà mình lạ lắm” không chỉ thể hiện được sở trường của đạo diễn về thể loại hài hước tình cảm gia đình, mà còn lồng ghép thêm những yếu tố hấp dẫn, mới lạ, hiếm thấy ở phim truyền hình Việt Nam. 

Nghệ sĩ nhân dân Trung Anh gây bất ngờ với hình tượng nhân vật mới.
Nghệ sĩ nhân dân Trung Anh gây bất ngờ với hình tượng nhân vật mới.

Trong phim, Nghệ sĩ nhân dân Trung Anh sẽ “thoát” khỏi hình ảnh ông bố khắc khổ quen thuộc và đầy bất ngờ với một hình tượng nhân vật chưa bao giờ ông thể hiện qua. Kết hợp với Nghệ sĩ nhân dân Trung Anh là “người bà quốc dân” Kim Xuân với vai diễn đánh dấu sự trở lại của bà với truyền hình sau thời gian dài tập trung cho phim truyện điện ảnh. 

Nghệ sĩ nhân dân Kim Xuân trở lại phim truyền hình.
Nghệ sĩ nhân dân Kim Xuân trở lại phim truyền hình.

Diễn viên Nhan Phúc Vinh cũng sẽ tạm rời xa hình ảnh “soái ca”, “giám đốc” quen thuộc để vào vai một nhân vật có tính cách độc đáo, thu hút. Những gương mặt mới cũng hứa hẹn mang đến một làn sóng trẻ trung, năng động cho bộ phim, đó là Nhã Uyên - một người mẫu nhí được yêu mến, Tuấn Đạt - người mẫu đầy phong cách, Lê Xuân Anh - tên thật của gương mặt nổi đình đám trên mạng xã hội Lê Bống…

Bên cạnh dàn diễn viên hùng hậu, “Nhà mình lạ lắm!” còn là tác phẩm tâm huyết của một ê kíp kinh nghiệm đến từ cả lĩnh vực điện ảnh lẫn truyền hình. Trong đó, ngoài đạo diễn Đinh Tuấn Vũ với nhiều giải thưởng điện ảnh trong và ngoài nước, có đạo diễn hình ảnh Nguyễn Khắc Huy và tài năng trẻ Khuất Duy Minh phụ trách phần âm nhạc.