180 triệu đồng tặng quà Tết hộ nghèo

14:55, 10/02/2015

Ngày 10-2, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) Chi nhánh Thái Nguyên phối hợp với Sở Lao động -  Thương binh và Xã hội tổ chức trao quà Tết tặng 460 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại 2 huyện Đại Từ và Phú Lương.

 Mỗi suất quà trị giá 300 nghìn đồng. Tại huyện Đại Từ, BIDV Chi nhánh Thái Nguyên trao 260 suất quà tặng các hộ dân thuộc 12 xã, tại 3 điểm: Xã Phú Lạc (gồm hộ dân các xã Đức Lương, Phúc Lương và Phú Lạc); tại xã Phú Cường (gồm hộ dân các xã Phú Cường, Na Mao, Phú Thịnh và Minh Tiến); tại xã Bản Ngoại (gồm hộ dân các xã Bản Ngoại, Yên Lãng, Phú Xuyên, Bình Thuận và thị trấn Hùng Sơn). Tại huyện Phú Lương, BIDV Chi nhánh Thái Nguyên trao 200 suất quà, tặng người dân 7 xã, tại 2 địa điểm là xã Yên Đổ và Ôn Lương.

 

Cũng trong dịp này, BIDV Chi nhánh Thái Nguyên đã trao 140 suất quà tặng công nhân viên chức lao động nghèo trên địa bàn tỉnh thông qua Liên đoàn Lao động tỉnh; tặng trẻ em thiệt thòi, người khuyết tật và hộ nghèo thuộc 2 phường Phan Đình Phùng, Hoàng Văn Thụ (T.P Thái Nguyên). Toàn bộ số tiền 180 triệu đồng làm quà tặng các hộ lần này đều do cán bộ, lãnh đạo và người lao động của BIDV Chi nhánh Thái Nguyên đóng góp. Đây là năm thứ 7 liên tục, BIDV nói chung, của Chi nhánh Thái Nguyên nói riêng thực hiện việc tặng quà các hộ có hoàn cảnh khó khăn mỗi khi Tết đến, xuân về.