Tuyên truyền về chủ quyền biển đảo Việt Nam

16:58, 28/03/2017

Nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm cho cán bộ, giáo viên, học sinh, chiều ngày 28-3, Trường THPT Gang thép phối hợp với Tỉnh đoàn tổ chức chương trình “Tuyên truyền chủ quyền biển, đảo Việt Nam”.

Tại chương trình, các em học sinh được giao lưu tìm hiểu kiến thức về chủ quyền biển đảo. Đặc biệt là các em được thưởng thức những tiết mục văn nghệ, tiểu phẩm do chính học sinh giàn dựng để ca ngợi vẻ đẹp của biển đảo Việt Nam. Trước đó, Nhà trường đã phát động cuộc thi vẽ tranh về chủ quyền biển đảo Việt Nam và viết thư cho cán bộ, chiến sĩ đang công tác, đóng quân tại Trường Sa. Tại chương trình, Nhà trường đã trao giải và khen thưởng cho 10 bức tranh đẹp nhất gồm: 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 2 giải Ba và 5 giải Khuyến khích. Nhân dịp này, Ban Chấp hành Đoàn trường cũng khen thưởng cho 7 học sinh là những tuyên truyền viên tích cực về biển đảo.

 

Đây là một hoạt động ngoại khóa bổ ích để cán bộ, giáo viên, đặc biệt là học sinh toàn trường nhận thức sâu sắc hơn nữa về những chủ trương, đường lối của Đảng, Nhà nước về chủ quyền biển đảo. Đồng thời, giúp các em học sinh có cơ hội bày tỏ, gửi đi những thông điệp yêu thương tới các chiến sĩ đang ngày đêm canh giữ biển trời Tổ quốc.