Thăm, tặng quà học sinh vùng cao

17:23, 04/11/2018

Từ ngày 2 đến 4-11, Đoàn Thanh niên phường Tân Lập đã phối hợp với Công ty cổ phần Dịch vụ bất động sản SGĐ (T.P Thái Nguyên) tổ chức chương trình tình nguyện tại xã Sà Phìn, huyện Đồng Văn (Hà Giang).

Đoàn tình nguyện đã tới thăm hỏi, động viên và trao tặng 185 suất quà (gồm quần áo, găng tay ấm, vở viết, nhu yếu phẩm…) cho 185 em học sinh mầm non, tiểu học của điểm trường Lũng Hòa A và Lũng Hòa B, xã Sà Phìn (ảnh); tặng chăn ấm cho 15 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của thôn Lũng Hòa A. Đồng thời trao tặng cho 2 điểm trường 15 chiếc đệm ấm, 160 đệm xốp và các phần quà ý nghĩa cho giáo viên. Tổng trị giá của các phần quà trên 40 triệu đồng.

Được biết, xã Sà Phìn là nơi có đông đồng bào dân tộc Mông. Cuộc sống của bà con nơi đây còn gặp nhiều khó khăn. Thông qua chương trình, đoàn tình nguyện mong muốn góp phần động viên, khích lệ người dân vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời thể hiện sự quan tâm, trách nhiệm của tuổi trẻ đối với đồng bào vùng sâu, vùng xa, vùng có nhiều khó khăn.