Sôi nổi chuỗi hoạt động kỷ niệm Ngày thành lập ngành Thông tin và Truyền thông

ĐTN 21:10, 20/08/2022

Ngày 20-8, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các đơn vị ngành Thông tin và Truyền thông, gồm: Sở Thông tin và Truyền thông, Báo Thái Nguyên, MobiFone Thái Nguyên, Bưu điện tỉnh, Viettel Thái Nguyên, VNPT Thái Nguyên phối hợp tổ chức chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 77 năm Ngày thành lập ngành Thông tin và Truyền thông (28/8/1945 - 28/8/2022).

Đoàn viên, thanh niên ngành Thông tin và Truyền thông tập huấn, hướng dẫn cho thành viên các tổ công nghệ số cộng đồng xã Linh Sơn.
Đoàn viên, thanh niên ngành Thông tin và Truyền thông tập huấn, hướng dẫn cho thành viên các tổ công nghệ số cộng đồng xã Linh Sơn.

Tại xã Linh Sơn (TP. Thái Nguyên), đoàn viên thanh niên các đơn vị đã tổ chức tập huấn, hướng dẫn cho tổ công nghệ số cộng đồng địa phương, với các hoạt động cụ thể như: Giúp người dân cài đặt và sử dụng các ứng dụng trên điện thoại thông minh về triển khai dịch vụ công trực tuyến, sổ sức khỏe điện tử, C-ThaiNguyen, Thái Nguyên ID, thanh toán điện tử…

Đoàn Thanh niên Trung tâm Y tế TP. Thái Nguyên khám bệnh cho các đối tượng chính sách.

Cũng tại chương trình, Đoàn Thanh niên Trung tâm Y tế TP. Thái Nguyên tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khoẻ và cấp phát thuốc miễn phí cho 90 người dân là đối tượng chính sách, hộ nghèo và cận nghèo trên địa bàn xã Linh Sơn.

Đại diện Agribank trao tặng ủng hộ cho chương trình khám bệnh, tư vấn sức khoẻ và cấp phát thuốc miễn phí.

Chiều cùng ngày, tại sân bóng đá Trường Đại học Công nghệ Giao thông Vận tải, Đoàn Thanh niên các đơn vị tổ chức Giải bóng đá giao hữu. Sau 3 trận đấu kịch tính, hấp dẫn, Ban Tổ chức đã trao Giải Nhất cho Đoàn Thanh niên Viettel Thái Nguyên; giải Nhì cho Đoàn Thanh niên Bưu điện tỉnh; đồng giải Ba cho Đoàn Thanh niên VNPT Thái Nguyên và Liên quân Sở Thông tin và Truyền thông - Báo Thái Nguyên - MobiFone Thái Nguyên.

Đoàn Thanh niên Viettel Thái Nguyên giành giải Nhất tại Giải bóng giao hữu bóng đá nam các đơn vị ngành Thông tin và Truyền thông.

Chương trình nhằm khơi dậy niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của ngành Thông tin và Truyền thông trong mỗi cán bộ, đoàn viên, thanh niên; tạo phong trào thi đua sôi nổi, gắn kết giữa các đoàn viên trong Ngành bằng những hành động, chương trình cụ thể gắn với nhiệm vụ chính trị và công tác chuyên môn.