Lung linh đêm hội trăng rằm

Trịnh Phương 07:56, 10/09/2022

Đó là chủ đề của Chương trình Tết Trung thu năm 2022 được TP. Sông Công tổ chức tối 9-9. Sau 2 năm bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, Chương trình năm nay thu hút đông đảo các em thiếu nhi và nhân dân trên địa bàn tham dự.

Lãnh đạo TP. Sông Công trao những phần quà ý nghĩa cho thiếu nhi các xã, phường để các em vui Tết Trung thu.
Lãnh đạo TP. Sông Công trao những phần quà ý nghĩa cho thiếu nhi các xã, phường để các em vui Tết Trung thu.

Tại Chương trình, các em thiếu nhi đã được hòa mình vào không khí vui nhộn của những tiết mục văn nghệ đặc sắc, màn trình diễn múa lân, múa rồng và tham gia phá cỗ Trung thu. Đặc biệt, dịp Tết Trung thu năm nay, các em thiếu nhi được tham gia thiết kế đèn lồng và tổ chức rước đèn từ các xã, phường về tập kết tại quảng trường 1-7 của thành phố.

Nhân dịp này, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã trao 10 suất quà (mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên học tập tốt trên địa bàn; TP. Sông Công cũng trao những phần quà ý nghĩa cho thiếu nhi các xã, phường để các em vui Tết Trung thu.

Thông qua Chương trình nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho các em thiếu nhi trong dịp Tết Trung thu, đồng thời duy trì các hoạt động truyền thống của dân tộc và động viên, khuyến khích các em chăm ngoan học giỏi.