Chương trình “Con đường mơ ước”:
Trao gần 97 triệu đồng cho em Đồng Phương Linh

Hoàng Hải 10:06, 06/10/2022

Đại diện Sở Lao động - Thương binh và Xã hội vừa phối hợp với Công ty TNHH Samsung Electronic Việt Nam - Thái Nguyên (SEVT) tổ chức trao gần 97 triệu đồng tiền quyên góp từ Chương trình Dream Road (Con đường ước mơ) cho em Đồng Phương Linh, ở xóm Na Chùa, xã Bá Xuyên (TP. Sông Công).

 

Em Linh (sinh năm 2013) hiện là học sinh bậc tiểu học, đang mang trong mình căn bệnh quái ác – ung thư đại trực tràng từ 2 năm nay. Càng đáng thương hơn khi Linh sinh ra trong gia đình nghèo khó và mẹ đã bỏ nhà đi khi biết tin em mang bệnh. Tất cả tiền học, tiền chữa bệnh và chi phí sinh hoạt trong gia đình đều trông chờ vào đồng lương phụ hồ ít ỏi của bố Linh.

Gần 97 triệu đồng hỗ trợ em Linh là số tiền từ những tấm lòng từ thiện do các nhân viên SEVT ủng hộ bằng cách quẹt thẻ tại ki-ốt đặt trong Công ty từ ngày 28-7 đến 15/8/2022, thông qua Chương trình Con đường ước mơ. Số tiền trên sẽ là nguồn hỗ trợ to lớn giúp em chống chọi lại bệnh tật và gia đình trang trải cuộc sống.

Dự án Con đường ước mơ là sự tiếp nối các hoạt động xã hội của SEVT dựa trên những giá trị cốt lõi là “Tôn trọng con người” và “Tinh thần phát triển đồng thịnh vượng”; chia sẻ yêu thương tới những hoàn cảnh kém may mắn trong cuộc sống, để cùng tạo nên một tương lai vững bước và phát triển hơn. Từ năm 2019 đến nay, Chương trình đã hỗ trợ 27 em có hoàn cảnh khó khăn, với tổng số tiền trên 2,6 tỷ đồng.

Nhân dịp này, đại diện Sở Lao động, Thương binh và Xã hội cũng trao số tiền hỗ trợ 1 triệu đồng và quà từ Quỹ Bảo trợ trẻ em của tỉnh cho gia đình em Linh.