Tiếp nhận kinh phí hỗ trợ “Tuần cao điểm Tết vì người nghèo”

Sơn Lâm 16:23, 30/12/2022

Chiều 30-12, Ủy ban MTTQ tỉnh tổ chức tiếp nhận kinh phí hỗ trợ “Tuần cao điểm Tết vì người nghèo năm 2023” của 2 đơn vị: Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) Chi nhánh Thái Nguyên và Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam (VietinBank) Chi nhánh Thái Nguyên.

Đại diện Vietcombank Chi nhánh Thái Nguyên trao hỗ trợ ủng hộ "Tuần cao điểm Tết vì người nghèo năm 2023".

Trong chương trình, Vietcombank Chi nhánh Thái Nguyên đã ủng hộ 600 triệu đồng. Trong đó, hỗ trợ xây dựng 5 nhà ở cho hộ nghèo tại huyện Định Hóa (trị giá 300 triệu đồng), số kinh phí còn lại hỗ trợ tặng quà cho các hộ nghèo, cận nghèo.

Dịp này, VietinBank Chi nhánh Thái Nguyên ủng hộ gần 388 triệu đồng để mua 150 sổ bảo hiểm xã hội và 300 thẻ bảo hiểm y tế cho những người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Đại diện VietinBank Chi nhánh Thái Nguyên trao hỗ trợ ủng hộ "Tuần cao điểm Tết vì người nghèo năm 2023".

Đại diện Ủy ban MTTQ tỉnh gửi lời cảm ơn chân thành tới tập thể cán bộ, công chức,viên chức, người lao động của 2 đơn vị đã có nghĩa cử cao đẹp đồng hành cùng người nghèo; đồng thời khẳng định đây là nguồn lực, sự động viên sâu sắc đối với các hộ nghèo, cận nghèo, đồng bào sinh sống ở địa bàn khó khăn và người yếu thế trong xã hội, giúp họ vươn lên trong cuộc sống.

Tính đến nay, thông qua chương trình vận động “Tuần cao điểm Tết vì người nghèo năm 2023”, Ủy ban MTTQ tỉnh đã tiếp nhận ủng hộ được trên 24,5 tỷ đồng (cả tiền mặt và hiện vật) để chăm lo cho những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.