Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) vừa tổ chức chuỗi hoạt động tri ân ý nghĩa. Với các hoạt động thiết thực (như sửa chữa đường dây điện, vệ sinh rửa sứ công nghiệp...) đã góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng và bảo đảm cấp điện ổn định, an toàn trên địa bàn tỉnh.
Công nhân Điện lực Võ Nhai sửa chữa hệ thống điện sinh hoạt cho gia đình ông Bế Văn Hạnh, ở xã Dân Tiến. |
Chúng tôi theo chân nhóm công tác của Điện lực Võ Nhai thực hiện Chương trình “Thắp sáng niềm tin” để sửa chữa đường dây điện và thay mới bóng đèn cho gia đình ông Bế Văn Hạnh (ở xóm Ba Piêng, xã Dân Tiến) - hộ có hoàn cảnh khó khăn.
Nhìn căn nhà bừng sáng ánh điện sau một thời gian sống trong cảnh tù mù, ông Hạnh xúc động: Vì hoàn cảnh kinh tế khó khăn nên đường dây điện của gia đình đã hư hỏng từ lâu, các bóng đèn cũ nhưng tôi vẫn chưa thay thế được. Hôm nay, thật may có công nhân ngành Điện xuống hỗ trợ, giúp ngôi nhà thêm khang trang, sáng sủa hơn.
Tương tự đối với gia đình bà Nguyễn Thị Phố, ở xóm Tân Tiến, xã Dân Tiến, thuộc gia đình chính sách nên cũng nhận được sự hỗ trợ tương tự từ phía ngành Điện. Nhiều năm trước, gia đình bà Phố phải sinh hoạt trong cảnh hệ thống đường dây điện cũ nát, chắp vá nên tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn. Thấu hiểu hoàn cảnh của bà, Điện lực Võ Nhai đã cử công nhân đến nhà sửa chữa, lắp đặt thêm bóng điện để đời sống sinh hoạt của gia đình thuận tiện hơn.
Sửa chữa, cải tạo hệ thống điện cho hộ nghèo, thuộc diện chính sách, gia đình có công với cách mạng, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh là một trong những hoạt động tri ân nổi bật của PC Thái Nguyên suốt nhiều năm qua. Theo đó, vào Tháng tri ân hằng năm, PC thái Nguyên phát động tới các đơn vị trực thuộc tiến hành rà soát, bố trí nhân lực, vật lực để hỗ trợ sửa chữa, cải tạo hệ thống điện cho hàng trăm hộ dân. Bên cạnh đó, Đoàn Thanh niên PC Thái Nguyên cũng phối hợp với chi đoàn Thanh niên tại nhiều thôn, xóm tiến hành sửa chữa, duy tu lại hệ thống điện của một số tuyến đường “Thắp sáng làng quê”.
Không chỉ đối với các người dân, với khách hàng là doanh nghiệp, đơn vị sản xuất - kinh doanh, PC Thái Nguyên cũng quan tâm hỗ trợ, chăm sóc chu đáo. Theo đó, thực hiện Tháng tri ân khách hàng, Công ty hỗ trợ vệ sinh rửa sứ bằng phương thức hotline (vệ sinh không cần cắt điện) cho 54 trạm biến áp chuyên dùng của khách hàng lớn.
Ông Đặng Văn Hưng, chủ cơ sở sản xuất chế biến lâm sản Hưng Lan (Định Hóa), phấn khởi: Nhờ được PC Thái Nguyên hỗ trợ rửa sứa bằng phương thức hotline đã giúp cho cơ sở của tôi có nguồn điện ổn định phục vụ sản xuất, đồng thời tiết kiệm chi phí bảo dưỡng, sửa chữa hệ thống điện.
Theo ông Ninh Vân Phong, Phó Giám đốc PC Thái Nguyên: Năm 2022, các chỉ tiêu sản xuất - kinh doanh của Công ty đều đạt và vượt so với kế hoạch. Có được kết quả này, PC Thái Nguyên cũng luôn nhận được sự ủng hộ, đồng hành từ phía khách hàng. Vì thế, hằng năm, Công ty tổ chức nhiều hoạt động tri ân khách hàng, như: hỗ trợ sửa chữa, cải tạo hệ thống điện. Ngoài ra, hướng ứng Tháng tri ân khách hàng, Công ty cũng tổ chức các hoạt động vì cộng đồng, như: Hiến máu cứu người - Tuần lễ hồng EVN lần VIII; hỗ trợ xây dựng các công trình mái ấm; thăm hỏi các Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng; tặng quà, ủng hộ trường trẻ em khuyết tật, trẻ em vùng sâu, vùng xa… với tổng kinh phí trên 550 triệu đồng.
Bằng những hoạt động thiết thực, hoạt động tri ân khách hàng của PC Thái Nguyên đã thể hiện trách nhiệm của ngành Điện đối với xã hội, góp phần thúc đẩy đơn vị và địa phương cùng phát triển. Đây cũng là mục tiêu PC Thái Nguyên hướng đến xây dựng hình ảnh một doanh nghiệp hiện đại, chuyên nghiệp.
Thông tin bạn đọc
Đóng Lưu thông tin