Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chúc mừng Hội LHPN tỉnh nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ

Thu Hà - Mạnh Hùng 17:53, 07/03/2023

Nhân kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8-3) và 1.983 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, chiều 7-3, đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đến thăm và chúc mừng Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Hải tặng hoa chúc mừng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh.

Những năm qua, tổ chức Hội LHPN tỉnh đã không ngừng lớn mạnh, trưởng thành, tập hợp rộng rãi các tầng lớp phụ nữ và đóng góp vai trò quan trọng trong công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Với nhiều hoạt động thiết thực, hướng về cơ sở, năm 2022, tỷ lệ thu hút hội viên trên địa bàn tỉnh tăng 16%, nâng tổng số hội viên phụ nữ trong toàn tỉnh lên 304 nghìn người...

Ôn lại truyền thống của phụ nữ nói chung và phụ nữ tỉnh Thái Nguyên nói riêng, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy khẳng định: Với những nỗ lực của mình, phụ nữ Thái Nguyên ngày càng khẳng định được vai trò, vị thế trong thời kỳ đổi mới và đóng góp quan trọng cho cộng đồng, xã hội.

Cùng với sự quan tâm, tạo điều kiện của tổ chức Hội, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn mỗi chị em hội viên luôn chủ động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám đảm nhận và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, hội viên và chị em phụ nữ trong tỉnh.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng đề nghị trong thời gian tới, các cấp Hội phụ nữ đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền, giáo dục về bình đẳng giới; giáo dục chính sách pháp luật; đổi mới nội dung, phương thức hoạt động để tập hợp sức mạnh của các tầng lớp phụ nữ; đi đầu trong các lĩnh vực mới, nhất là công tác chuyển đổi số. Qua đó góp phần vào sự phát triển của địa phương, đất nước.

Nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, hội viên và chị em phụ nữ trong tỉnh luôn dồi dào sức khỏe, đoàn kết, hạnh phúc trong gia đình và tỏa sáng trong công việc.