Tặng quà hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn ở xã Mỹ Yên

Nguyễn Lê 16:41, 06/04/2023

Ngày 6-4, Câu lạc bộ (CLB) "Kết nối sẻ chia Hương ngược gió" huyện Đại Từ tổ chức đến thăm, tặng quà 20 hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn ở xã Mỹ Yên (Đại Từ).

 

Trong chương trình, các suất quà đã được gửi tặng đến tận tay các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn (ảnh), trị giá mỗi suất quà là 500 nghìn đồng (gồm mỳ tôm, dầu ăn, gạo, nước mắm, mỳ chính…). Kinh phí thực hiện chương trình tặng quà do các thành viên CLB quyên góp, kêu gọi các cơ quan, đơn vị, nhà hảo tâm trong và ngoài huyện tham gia ủng hộ. Qua đó góp phần động viên các gia đình vượt qua khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống.

CLB "Kết nối sẻ chia Hương ngược gió" là một trong những CLB thuộc Hội Chữ thập đỏ huyện Đại Từ, được thành lập từ tháng 3-2022, gồm 12 thành viên. Từ khi thành lập đến nay, CLB đã tích cực kết nối, sẻ chia với các đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài huyện, đồng thời phối hợp chặt chẽ với các CLB trong huyện tổ chức trao tặng hàng trăm suất quà cho các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn ở các xã trong huyện. Cùng với đó, CLB còn trao tặng xe đạp cho các em học sinh khó khăn, tặng xe lăn cho người khuyết tật, người già khó khăn trong vận động...