Tặng 200 suất quà cho bệnh nhi

Tùng Lâm 13:50, 31/05/2023

Nhân dịp Tết Thiếu nhi (1-6), ngày 31-5, Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên phối hợp với Đoàn thanh niên các đơn vị: Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh, Cục Quản lý thị trường tỉnh, Kho bạc Nhà nước tỉnh, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (Công an tỉnh) và Trường Mầm non Galaxy tổ chức chương trình "Tết Thiếu nhi - Trao yêu thương, nhận nụ cười" với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa dành cho các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện.

Các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên được nhận quà nhân dịp Tết Thiếu nhi 1-6.
Các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên được nhận quà nhân dịp Tết Thiếu nhi 1-6.

Theo đó, Bệnh viện và Đoàn thanh niên các đơn vị cùng các nhà hảo tâm đã tặng công trình thanh niên thiết bị vui chơi ngoài trời cho các bệnh nhi tại Trung tâm Nhi khoa; tặng 10 suất quà cho người bệnh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và 200 suất quà cho bệnh nhi đang điều trị tại Trung tâm Nhi khoa, Khoa Huyết học lâm sàng của Bệnh viện (với tổng trị giá 30 triệu đồng).

Quan tâm đến bệnh nhân nghèo, đặc biệt là các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn dịp lễ, Tết, Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6, Rằm Trung thu… là hoạt động thường niên của Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên. Đây là những hoạt động nhân đạo, từ thiện mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc và rất cần sự chung tay của các nhà hảo tâm.