Tặng quà học sinh khó khăn tại huyện Mù Cang Chải

Thu Trang (TP. Phổ Yên) 11:47, 28/08/2023

Trong hai ngày 26 và 27-8, tại Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học Khao Mang, xã Khao Mang, huyện Mù Cang Chải (tỉnh Yên Bái), CLB thanh niên tình nguyện TP. Phổ Yên (Thái Nguyên) đã phối hợp tổ chức chương trình tình nguyện “Chia sẻ yêu thương cùng em tới trường”, tặng quà học sinh (ảnh) và các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn ở địa phương.

 

Trước hoàn cảnh khó khăn của các em học sinh và nhân dân huyện Mù Căng Chải phải trải qua do ảnh hưởng của trận lũ lụt xảy ra hồi đầu tháng 8 vừa qua, CLB thanh niên tình nguyện TP. Phổ Yên đã kết nối và kêu gọi ủng hộ để tổ chức tặng quà cho các em học sinh và bà con nhân dân tại đây.

Trong dịp này, CLB đã trao tặng 100 suất quà (gồm quần áo, sách vở, đồ dùng học tập) cho các em học sinh Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học Khao Mang; tặng 25 suất quà (gồm nhiều đồ dùng sinh hoạt thiết yếu) cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn, bị thiệt hại do trận lũ lụt vừa qua. Tổng trị giá quà tặng là gần 50 triệu đồng.

Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực được tuổi trẻ TP. Phổ Yên tổ chức thường xuyên, thể hiện vai trò xung kích vì cuộc sống cộng đồng, phát huy tinh thần "lá lành đùm lá rách" của dân tộc.


Từ khóa:

Mù Cang Chải

tặng quà

học sinh


Nutcorner quà tết Uy tínDanh mục hộp quà tặng tết cho đối tác tinh tế