TP. Thái Nguyên:
Tặng quà Tết Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Chung An 16:15, 28/09/2023

Nhân dịp Tết Trung thu, ngày 28-9, TP. Thái Nguyên tổ chức 4 đoàn đến thăm hỏi, tặng quà một số trường mầm non và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

Đồng chí Dương Văn Lượng, Bí thư Thành ủy Thái Nguyên vui Tết Trung thu và tặng quà Trường Mầm non Công ty giấy Hoàng Văn Thụ.
Đồng chí Bí thư Thành ủy Thái Nguyên Dương Văn Lượng tặng quà thiếu nhi Trường Mầm non Công ty CP Giấy Hoàng Văn Thụ.

Các đoàn đã đến thăm, tặng quà tại một số trường: Mầm non Công ty CP Giấy Hoàng Văn Thụ, Mầm non Thịnh Đán, Mầm non Đồng Bẩm và Mầm non Cam Giá.

Tại các nơi đến thăm, đại diện đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi, chúc các cháu thiếu nhi luôn chăm ngoan, học giỏi. Dịp này, lãnh đạo TP. Thái Nguyên cũng đề nghị cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương tạo điều kiện thuận lợi nhất để trẻ em được phát triển toàn diện, nhất là quan tâm đến các cháu có hoàn cảnh khó khăn, trẻ mồ côi, khuyết tật…

Đại diện các đoàn đã tặng 4 suất quà cho 4 trường (mỗi suất trị giá 4 triệu đồng) và tặng quà 40 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (trị giá 500 nghìn đồng/suất).

Dịp này, từ nguồn quỹ Bảo trợ trẻ em, TP. Thái Nguyên cũng trao tặng 200 suất quà (mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng) cho trẻ em tại các xã, phường. Tổng kinh phí tặng quà Tết Trung thu cho thiếu nhi trên địa bàn là gần 100 triệu đồng.


Từ khóa:

Tết Trung thu

tặng quà

trẻ em