Tỉnh Sóc Trăng tặng Bằng khen cho Tổng Giám đốc Công ty Thăng Long

Hoài Anh - Trường Sơn 20:35, 24/11/2023

Chiều 24-11, tại TP. Thái Nguyên, tỉnh Sóc Trăng đã tổ chức trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh tặng ông Nguyễn Huy Quý, Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư xây dựng và Khai thác khoáng sản Thăng Long (Công ty Thăng Long), để ghi nhận và tôn vinh những đóng góp của cá nhân ông và Công ty trong các hoạt động thiện nguyện, vì an sinh xã hội. Đến dự có các đồng chí trong Đoàn đại biểu Quốc hội các tỉnh: Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau và đại diện một số sở, ngành, địa phương của tỉnh Thái Nguyên.

đồng chí Lâm Văn Mẫn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng đã trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng tặng ông Nguyễn Huy Quý.
Đồng chí Lâm Văn Mẫn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng, trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng tặng ông Nguyễn Huy Quý.

Trải qua 15 năm xây dựng và phát triển, Công ty Thăng Long luôn xác định công tác từ thiện, an sinh xã hội là một nhân tố quan trọng giúp doanh nghiệp xây dựng văn hóa lành mạnh, có ý thức trách nhiệm với cộng đồng xã hội. Từ năm 2012 đến nay, Công ty đã nộp ngân sách Nhà nước trên 160 tỷ đồng; đóng góp kinh phí hỗ trợ các tổ chức hội, đoàn thể, địa phương trong và ngoài tỉnh hơn 80 tỷ đồng, trong đó chú trọng hỗ trợ thực hiện Chương trình xây dựng nông thôn mới; hỗ trợ các quỹ từ thiện, xã hội và các dự án tôn tạo, tu bổ khu, điểm di tích lịch sử; hỗ trợ hộ nghèo, gia đình chính sách ổn định cuộc sống...

Ngoài ra, từ năm 2018 đến nay, mỗi năm Công ty Thăng Long đều hỗ trợ 300 triệu đồng để đóng góp thực hiện chương trình xóa nhà dột nát cho người nghèo tại huyện Thạnh Phú (tỉnh Bến Tre); năm 2021 hỗ trợ xây dựng 2 cây cầu cứng tại tỉnh Cà Mau.

Mới đây nhất, Công ty Thăng Long tiếp tục hỗ trợ huyện Thạnh Trị (tỉnh Sóc Trăng) xây dựng 1 cây cầu cứng để đồng bào vùng khó khăn thuận lợi hơn trong việc đi lại, giao thương hàng hóa.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với ông Nguyễn Huy Quý.
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với ông Nguyễn Huy Quý.

Ghi nhận những đóng góp của doanh nhân Nguyễn Huy Quý với tỉnh Sóc Trăng, dịp này, đồng chí Lâm Văn Mẫn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng đã trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng tặng ông Nguyễn Huy Quý vì đã có thành tích trong công tác an sinh xã hội trên địa bàn huyện Thạnh Trị (tỉnh Sóc Trăng).

Với uy tín, vị thế trong sản xuất, kinh doanh và những đóng góp cho cộng đồng, thời gian qua, Công ty Thăng Long và cá nhân ông Nguyễn Huy Quý đã được Thủ tướng Chính phủ và các bộ, ngành Trung ương, UBND các tỉnh tặng nhiều bằng khen, giấy khen, cờ thi đua; nhiều năm liền Công ty được tôn vinh “Doanh nghiệp xuất sắc” của tỉnh Thái Nguyên.