Bế giảng 2 lớp bồi dưỡng lý luận chính trị

19:20, 08/10/2020

Chiều 8-10, Đảng ủy Công ty CP Gang thép Thái Nguyên tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị (LLCT) dành cho đảng viên mới và lớp dành cho đối tượng kết nạp Đảng năm 2020.

Tham dự lớp bồi dưỡng dành cho đối tượng kết nạp Đảng có 50 học viên (trong đó có 40 học viên là lao động trực tiếp), các học viên học tập 5 chuyên đề. Lớp bồi dưỡng LLCT dành cho đảng viên mới có 57 học viên thuộc các chi, đảng bộ trực thuộc, học viên được tìm hiểu về 10 chuyên đề theo quy định của Ban Tuyên giáo Trung ương. Ngoài ra, 2 lớp đều được học 3 chuyên đề mở rộng để bổ sung kiến thức gắn với tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị của mỗi cơ quan, đơn vị.
Theo đánh giá của Ban Tổ chức lớp học, các học viên đã nêu cao ý thức, trách nhiệm, gương mẫu trong việc chấp hành nội quy lớp học, tích cực tham gia thảo luận, trao đổi kiến thức, đề ra được kế hoạch phấn đấu rèn luyện của bản thân. Căn cứ kết quả học tập, Đảng ủy Công ty CP Gang thép Thái Nguyên đã khen thưởng cho 15 học viên có thành tích xuất sắc của 2 lớp học.