164 thầy, cô giáo đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi bậc học mầm non

Hằng Nga 16:15, 20/03/2023

Chiều 20-3, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi cơ sở giáo dục mầm non năm học 2022-2023.

PGS-TS Phạm Việt Đức, Giám đốc Sở GDĐT trao giấy chứng nhận Giáo viên dạy giỏi cho các cá nhân.
PGS-TS Phạm Việt Đức, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, trao giấy chứng nhận giáo viên dạy giỏi cho các cá nhân.

Hội thi được tổ chức từ ngày 9-3 đến 20-3, với 164 giáo viên đăng ký dự thi. Trong số này có 163 giáo viên công lập và 1 giáo viên ngoài công lập (Trường Mầm non Hoa Hướng Dương, TP. Thái Nguyên). Các giáo viên trải qua 2 phần thi: Trình bày biện pháp và tổ chức hoạt động giáo dục.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, Hội thi năm nay có những chuyển biến vượt bậc về chất lượng chuyên môn, 100% giáo viên dự thi của 9 đơn vị phòng giáo dục và đào tạo đạt loại giỏi. Nhìn chung, các giáo viên đã thể hiện rõ khả năng, trình độ hiểu biết, kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp, phương pháp sư phạm, nắm vững các nội dung về chuyên môn; thể hiện sự nhiệt tình, yêu nghề, mến trẻ và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

Hội thi là dịp để giáo viên và cán bộ quản lý các trường thể hiện năng lực chuyên môn, đồng thời học tập và trao đổi kinh nghiệm trong công tác quản lý cũng như chăm sóc, giáo dục trẻ.

Tại buổi tổng kết, Ban Tổ chức đã trao giấy chứng nhận và phần thưởng cho các giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh. Nhân dịp này, Hội Khuyến học tỉnh khen thưởng 9 giáo viên đạt tổng điểm cao nhất Hội thi; Công đoàn ngành Giáo dục khen thưởng 13 giáo viên ở vùng đặc biệt khó khăn và giáo viên là nam giới đạt danh hiệu dạy giỏi.