Đại học Thái Nguyên: Tôn vinh các nhà giáo, nhà khoa học, cán bộ quản lý tiêu biểu

Thảo Nguyên - Mạnh Hùng 15:18, 17/11/2023

Ngày 17-11, Đại học Thái Nguyên (ĐHTN) tổ chức kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam; gặp mặt, khen thưởng, tôn vinh các nhà giáo, nhà khoa học, cán bộ quản lý tiêu biểu và các đơn vị, tập thể điển hình, có thành tích xuất sắc trong công tác. 

GS.TS Phạm Hồng Quang, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Đại học trao Cờ Thi đua xuất sắc của Bộ Giáo dục và Đào tạo các tập thể có thành tích tiêu biểu trong phong trào “Đổi mới sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập”.
GS.TS Phạm Hồng Quang, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng ĐHTN trao Cờ thi đua xuất sắc của Bộ Giáo dục - Đào tạo tặng các tập thể có thành tích tiêu biểu trong phong trào “Đổi mới sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập”.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo ĐHTN đã biểu dương và ghi nhận sự nỗ lực, cống hiến của các thầy, cô giáo trong công tác đào tạo và xây dựng ĐHTN trở thành trung tâm đào tạo, nghiên cứu khoa học của khu vực trung du miền núi Bắc Bộ. 

 


PGS.TS Hoàng Văn Hùng, Giám đốc Đại học Thái Nguyên trao Bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo cho 9 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác 2 năm 2022-2023.
PGS.TS Hoàng Văn Hùng, Giám đốc ĐHTN trao Bằng khen của Bộ Giáo dục - Đào tạo tặng 9 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác 2 năm 2022-2023.

Trong năm học này, ĐHTN có 20 nhà giáo được đề nghị xét tặng danh hiệu Nhà giáo Nhân dân, Nhà giáo Ưu tú và 29 nhà giáo được Hội đồng Giáo sư Nhà nước đề nghị xét công nhận chức danh Giáo sư, Phó Giáo sư. Ngoài ra, nhiều tập thể, cá nhân được tặng thưởng Huân chương Hữu nghị Việt - Lào, Huân chương Lao động hạng Nhì; đạt danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc”; được tặng Cờ thi đua xuất sắc và được Bộ trưởng Bộ Giáo dục - Đào tạo tặng Bằng khen...

Tiết mục văn nghệ của thầy, cô giáo và sinh viên chào mừng buổi gặp mặt nhân kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam và tôn vinh các nhà giáo, khoa học, cán bộ quản lý tiêu biểu do ĐHTN tổ chức.
Biểu diễn văn nghệ chào mừng 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Nhân dịp này, ĐHTN đã tổ chức trao Cờ thi đua xuất sắc của Bộ Giáo dục - Đào tạo tặng 8 tập thể có thành tích tiêu biểu trong phong trào “Đổi mới sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập”; trao Bằng khen của Bộ Giáo dục - Đào tạo tặng 9 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác hai năm 2022-2023; trao Giấy khen của Giám đốc ĐHTN tặng 21 tập thể; cùng nhiều phần thưởng khác...