Địa chỉ may áo đá banh theo yêu cầu đẹp, uy tín - MAKAN

10:34, 30/09/2022

MAKAN - địa chỉ may áo đá banh theo yêu cầu đang là đơn vị được đề cử bởi đại đa số fan hâm mộ bóng đá. MAKAN luôn đáp ứng được các yêu cầu đẹp - độc đáo - chất lượng - uy tín và có thái độ phục vụ chuyên nghiệp.

MAKAN địa chỉ đặt áo đá banh theo yêu cầu uy tín

MAKAN - địa chỉ may áo đá banh theo yêu cầu đã có thâm niên “chinh chiến” trong lĩnh vực này. Nhiều năm qua, thương hiệu này liên tục khiến cho dân tình đam mê bóng đá phải sốt xình xịch, nhất vào là các mùa giải. Dịch vụ tại MAKAN luôn có:

Hỗ trợ thiết kế logo miễn phí

Phía thiết kế đơn vị MAKAN luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất cho khách hàng. Bất kể bạn muốn thiết kế logo thế nào, mẫu áo tham khảo đầu ra sao đều được đơn vị “chiều chuộng”. Phí thiết kế logo được tính là 0 đồng. Đây hẳn là một điều mà không phải nơi may áo đá banh nào cũng làm được đúng không? Nếu bạn mong chờ điều này, đừng ngại ghé thăm MAKAN nhé!

MAKAN chú trọng chất lượng thiết kế logo và loại vải sử dụng trong việc may quần áo thể thao

Chất liệu vải từ Châu Âu

MAKAN hiểu rất rõ rằng, mỗi cầu thủ khi lên sân luôn muốn khoác trên mình một chiếc áo đẹp nhất. Đó là áo thể thao giúp họ tự tin, thoải mái để thi đấu. Vì thế, trong khâu chọn lựa nguyên liệu may áo MAKAN đặc biệt dành nhiều thời gian để nghiên cứu, rà soát. Từ trước đến nay, MAKAN vẫn luôn một mực dùng đến chất vải có nguồn gốc nhập khẩu Châu Âu.

Chất vải đáp ứng được các tiêu chuẩn mềm mịn, độ bền lâu, thoáng khí và có độ co giãn nhẹ. Hơn nữa, chúng lại đặc biệt an toàn với làn da của con người khi tiếp xúc. Do đó, khi sử dụng sản phẩm quần áo từ MAKAN quý khách hàng có thể an tâm tuyệt đối về sức khỏe cũng như cảm giác thoải mái trên sân cỏ.

Công nghệ in 3D tiên tiến

MAKAN áp dụng công nghệ in chuyển nhiệt 3D Italia cao cấp. Với công nghệ in này, màu sắc, logo, số áo hay slogan có trên áo luôn được đảm bảo. Chúng vừa sắc nét, có độ bám dính chắc lại không dễ bị bong tróc hay phai màu. Nhờ vậy, sau quá trình sử dụng dài ngày bạn vẫn có cảm giác áo như lúc mới mua.

Đơn vị áp dụng công nghệ in cao cấp, cho sản phẩm đạt giá trị cao về mặt màu sắc cũng như vẻ đẹp thẩm mỹ hình họa

Tại sao nên lựa chọn MAKAN là đơn vị may áo đá banh cho team bạn?

Không phải ngẫu nhiên mà MAKAN trở thành địa chỉ may áo đá banh theo yêu cầu được nhiều khách hàng lựa chọn. Có được điều này là nhờ MAKAN mang đến những giá trị thiết thực, vượt trội mà không đơn vị nào thỏa mãn được. Cụ thể:

Thiết kế tại MAKAN là độc quyền, không đụng hàng

MAKAN chọn lọc rất kỹ đầu vào của các nhân viên ở đây. Đội ngũ thiết kế đa phần đều là những người có kinh nghiệm, biết bắt trend và sáng tạo trong từng công đoạn. Chính vì thế, mẫu áo từ đơn vị sản xuất luôn có sự độc đáo, mới lạ mà bạn không thể tìm thấy ở bất cứ nơi đâu.

Thiết kế quần áo tại MAKAN là độc quyền, không trộn lẫn với bất cứ đơn vị nào khác

Khi quý khách đặt yêu cầu may áo đá banh tại MAKAN, đơn vị sẽ chủ động tư vấn và mang đến giải pháp hoàn hảo nhất. Điều đáng nói là trong quá trình này, tất cả mọi thông tin đều sẽ được bảo mật tuyệt đối. Sản phẩm ra lò đúng với những gì bạn yêu cầu và đơn vị không dùng nó để bán cho các khách hàng khác.

In logo, tên, số theo yêu cầu

Logo, tên, số cũng là những yếu tố được MAKAN dành sự quan tâm. Quý khách khi liên hệ đặt may áo bóng đá theo yêu cầu có thể tùy ý lựa chọn và trao đổi với MAKAN. Đơn vị sẽ trực tiếp ghi nhận và thực hiện đúng với những gì bạn mong muốn.

MAKAN là xưởng, không qua đơn vị trung gian

MAKAN chủ trương thực hiện tất cả các công đoạn. Từ việc lên ý tưởng, thiết kế đến gia công và giao thành phẩm đến khách hàng đều do MAKAN chịu trách nhiệm thực hiện. Trong quá trình này không có sự xuất hiện của bên thứ 3. Do vậy, tính độc quyền cũng như chi phí thiết kế và bán thành phẩm sẽ được đảm bảo ở mức tốt nhất. 

Liên hệ MAKAN đặt áo đá banh ngay!

Ở thời điểm hiện tại MAKAN vẫn luôn nhận được nhiều đơn hàng từ nhiều đơn vị trên cả nước. MAKAN cam kết rằng, sản phẩm mang đến chất lượng, đúng ý và bảo hành trọn đời đối với màu, số, logo của áo. Mọi thắc mắc cũng như sự việc khách hàng gặp phải khi sử dụng sản phẩm sẽ được MAKAN hồi đáp 24/24.

Vì thế, đừng ngại liên hệ với MAKAN khi bạn có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ may áo đá banh theo yêu cầu nhé!

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0937 783 238

Email: makanhcm@gmail.com

Address: 500/65/4 KP3, Bùi Văn Ngữ Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh 700000