Gianphoihoaphatchinhhang.vn – Cung cấp giàn phơi đồ thông minh hàng đầu hiện nay

15:53, 27/09/2022

Sau nhiều năm giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực giàn phơi đồ thông minh, lưới an toàn Hòa Phát, giàn phơi nhập khẩu,… và hoạt động với tiêu chí “Uy tín – Tư vấn miễn phí – Phục vụ tận tâm – Nhanh chóng – Chuyên nghiệp”, Gianphoihoaphatchinhhang.vn đã nhận được sự tin tưởng từ nhiều khách hàng trên toàn quốc.

Lý do nên chọn giàn phơi đồ thông minh tại Gianphoihoaphatchinhhang.vn

Một trong những lý do đầu tiên cần sử dụng giàn phơi đồ thông minh có thể kể đến đó là tiết kiệm tối đa diện tích, ngay cả những gia đình có diện tích ban công chật hẹp cũng có thể ứng dụng lắp đặt dễ dàng sản phẩm này.

Thêm vào đó, các loại giàn phơi đồ thông minh do Gianphoihoaphatchinhhang.vn cung cấp sẽ có quạt sấy khô để quần áo nhanh khô trong mọi điều kiện thời tiết. Song song với đó, tiện ích tiếp theo có thể kể đến ở dòng sản phẩm này là chứa tia UV diệt khuẩn trong đồ phơi và đèn Led phục vụ cho việc phơi hay thu gom đồ lúc trời tối.

Ngoài ra, giàn phơi đồ thông minh giúp kiến tạo không gian gọn gàng và tăng giá trị thẩm mỹ hơn. Hơn nữa, với những bạn yêu thích các loại cây cảnh có thể treo thỏa thích để mang đến không gian sống đẳng cấp, hòa mình vào thiên nhiên, thư giãn sau những giờ làm việc, học tập mệt mỏi, căng thẳng,…

Mẫu giàn phơi đồ thông minh được ưa chuộng tại Gianphoihoaphatchinhhang.vn

Dưới đây là một số mẫu giàn phơi đồ thông minh đã và đang được người dùng ưa chuộng hàng đầu như:

Giàn Takashi 639 C400FG

Giàn phơi đồ thông minh Takashi 639 C400FG là một trong những cái tên ấn tượng và ghi điểm cộng trong lòng người tiêu dùng Việt trong những năm gần đây. Sản phẩm tích hợp đa dạng tính năng điều khiển giàn phơi lên đến hơn 30m, có tia UV diệt khuẩn hiệu quả, đèn Led chiếu sáng, quạt sấy quần áo mau khô,….

 

Giàn phơi HP 65

Giàn phơi đồ thông minh Hòa Phát HP 65 là cái tên nổi bật tiếp theo khi được sản xuất từ nhôm hàng không cao cấp mang đến độ bền hoàn hảo nhất. Thêm vào đó, sản phẩm này cũng hội tụ đầy đủ ưu điểm như các dòng giàn phơi thông minh khác tại Gianphoihoaphatchinhhang.vn như: chứa tia UV diệt khuẩn, quạt sấy nhanh khô quần áo, đèn Led chiếu sáng và thanh phơi có thể tự động dừng lại khi gặp vật cản, vì vậy sản phẩm an toàn trong suốt quá trình sử dụng.

Gianphoihoaphatchinhhang.vn – Địa chỉ hàng đầu trong cung cấp giàn phơi

Gianphoihoaphatchinhhang.vn được biết đến trong lĩnh vực cung cấp giàn phơi đồ thông minh, giàn phơi Nhật Bản, giàn phơi Hàn Quốc, phụ kiện giàn phơi chính hãng, lưới an toàn Hòa Phát,… uy tín trong nhiều năm qua. Đơn vị nhận được lượng lớn các gia đình Việt và nhận về những đánh giá tích cực nhất.

Gianphoihoaphatchinhhang.vn ghi điểm cộng trong lòng người dùng khi luôn đặt chữ “tín” lên hàng đầu trong suốt quá trình hoạt động. Theo đó, các sản phẩm tại nơi đây trước khi phân phối đều có đội ngũ giàu chuyên môn của đơn vị rà soát, kiểm tra đảm bảo chất lượng tối ưu để giúp khách hàng an tâm trong suốt quá trình sử dụng. Và đó cũng là lý do, Gianphoihoaphatchinhhang.vn luôn là sự lựa chọn ưu tiên của người dùng mỗi khi có nhu cầu thiết kế giàn phơi đồ, đặc biệt, đơn vị chinh phục được cả các gia đình, doanh nghiệp kỹ tính trên thị trường.

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên đã qua đào tạo chuyên môn tại Gianphoihoaphatchinhhang.vn luôn gần gũi, ứng xử thân thiện khách hàng và tư vấn tận tình cả trước, trong, sau khi sử dụng giàn phơi đồ thông minh. Hơn nữa, họ luôn gợi ý những phương án phù hợp tiêu chí, ngân sách người dùng đưa ra.

Hội tụ các tiêu chí “Vàng” nêu trên cùng những nỗ lực không ngừng nghỉ để tìm kiếm mẫu sản phẩm “Hot trend” chính hãng, đáp ứng nhu cầu thị hiếu người dùng đã góp phần khẳng định tên tuổi của Gianphoihoaphatchinhhang.vn, luôn là điểm đến hàng đầu mỗi khi khách hàng có nhu cầu thiết kế giàn phơi đồ thông minh cùng các loại nội thất khác.

Thông tin liên hệ: Gianphoihoaphatchinhhang.vn

273 Đường Kha Vạn Cân, Khu Phố 6, Phường Hiệp Bình Chánh, Thành phố Thủ Đức, TP. HCM.

22/7 Ngô Đức Kế, Phường 12, Bình Thạnh, TP. HCM

Đường 37, Phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM

Đỗ Đức Dục - Nam Từ Liêm - Hà Nội

198/2 Lưu Chí Hiếu - Phường 10 - Vũng Tàu

Số 1 Đường Cống Rắn, Hà Lai, Hà Trung, Thanh Hóa

Điện thoại: 0938.100.939

Email: gianphoihoaphatchinhhang.vn@gmail.com

Website: https://gianphoihoaphatchinhhang.vn/