Chàng sinh viên nghèo vượt khó trở thành CEO công ty vận tải hàng đầu tại Việt Nam 

TNĐT 23:46, 07/02/2023

Với những người thường xuyên order, nhập hàng Trung Quốc về Việt Nam không thể không biết đến công ty vận tải Hàng Quảng Châu 24h. Công ty cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích cho khách hàng từ việc order, thanh toán cho đến vận chuyển hàng hóa vô cùng chuyên nghiệp. Nhưng ít người biết rằng đứng đầu công ty từng là một chàng sinh viên nghèo vượt khó. Cùng tìm hiểu về con người chàng trai trẻ, giàu nghị lực cùng định hướng tương lai của HQC24h trong bài viết dưới đây.

Chàng sinh viên nghèo đầy nghị lực

Chàng trai trẻ Nguyễn Anh Tú sinh ra là lớn lên tại Bắc Ninh theo học tại học viện Nông nghiệp Việt Nam. Ban đầu với theo học ngành quản lý đất đai nhưng dường như nghề chọn người, Tú không đi theo ngành mình theo học mà lại bén duyên với logistics. Sau nhiều năm, Nguyễn Anh Tú đã thành lập nên Hàng Quảng Châu 24h - công ty vận tải chuyên vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam. Đến nay HQC24h đã trở thành một trong những đơn vị hàng đầu được nhiều khách hàng lựa chọn và tin tưởng sử dụng dịch vụ.

Thực tế để đạt được những thành tựu như hiện nay Nguyễn Anh Tú phải trải qua một quá trình vô cùng khó khăn. Bởi Tú xuất thân trong một gia đình thuần nông, không có điều kiện khá giả nhưng bằng nghị lực, cố gắng không ngừng của bản thân chàng trai trẻ đã hoàn thành chương trình học của mình tại giảng đường đại học. Không giống với các bạn bè đồng trang lứa Tú đã có tầm nhìn xa rộng hơn, lựa chọn một ngành nghề táo bạo khác hoàn toàn với những gì mình đã và đang học. Với những quan sát tinh tế về thị trường hàng hóa Trung Quốc cũng như thị hiếu và nhu cầu của người Việt Nguyễn Anh Tú đã quyết định chuyển hướng sang ngành vận tải và order hàng hóa đầy tiềm năng. Với một khởi đầu không mấy dễ dàng khi lấn sân sang một lĩnh vực mới nhưng bằng sự nỗ lực, cố gắng và khả năng tìm hòi Nguyễn Anh Tú đã thực sự thành công khi thành lập được công ty Hàng Quảng Châu 24h. Tính đến nay Hang Quảng Châu 24h đã đi vào vận hành, hoạt động trơn tru, giúp đỡ hàng ngàn, hàng vạn khách hàng tìm kiếm, thanh toán và vận chuyển hàng hóa về Việt Nam. Bằng sự uy tín, chất lượng HQC24h đã có được chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng khi nhắc đến dịch vụ vận chuyển hàng hóa Trung - Việt.

Kho hàng của HQC24h những ngày đầu thành lập

Định hướng và xây dựng doanh nghiệp vững mạnh

Sau 10 năm chinh chiến trên thương trường Nguyễn Anh Tú đã tích lũy được những kinh nghiệm thực tế để xây dựng và cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Với những định hướng lâu dài của HQC24h luôn tâm niệm đáp ứng được tối đa nhu của khách hàng, đảm bảo tạo ra những dịch vụ hàng đầu nhằm phát triển công ty, đơn vị một cách vững mạnh hơn nữa.

Tính đến nay sau 1 thời gian hoạt động Hàng Quảng Châu 24h đã có được những thành công nhất định.

- Tại Việt Nam đã xây dựng được 2 kho tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh để có thể đáp ứng được nhu cầu lưu trữ, bảo quản hàng hóa một cách tốt nhất. Đặc biệt kho hàng tại Trung Quốc giúp quá trình order hàng hóa, kiểm hàng được diễn ra một cách thuận lợi.

- Chủ động trong phương tiện vận chuyển đảm bảo thời gian vận chuyển cũng như tính an toàn cho hàng hóa một cách tối đa.

- HQC24h đã trở thành một trong những đơn vị vận chuyển hàng Trung - Việt hàng đầu Việt Nam với chất lượng dịch vụ được đánh giá cao.

Đặc biệt HQC24h với sứ mệnh mang đến những giải pháp nhập hàng hóa Trung chi phí tốt nhất, thời gian nhanh nhất và thủ tục đơn giản nhất. Ngoài ra có thể giúp khách hàng kết nối với các nhà cung cấp một cách trực tiếp mà không qua bất cứ đơn vị trung gian nào. Có thể thấy với sự dẫn dắt của CEO trẻ tuổi nhiệt huyết giúp đỡ nhiều người kinh doanh khác để bắt đầu khởi nghiệp cùng với hàng hóa Trung Quốc.

Xem thêm: Nguyễn Anh Tú Chia sẻ kinh nghiệm nhập hàng Quảng Châu

Câu chuyện về chàng trai trẻ Nguyễn Anh Tú từ một cậu sinh viên nghèo vượt khó trở thành một CEO công ty vận tải lớn tại Việt Nam cho thấy được nghị lực phi thường của một con người nhỏ bé. Từ đó mới thấu hiểu được câu nói “Từ mỏm đá nhỏ vẫy lên những đôi cánh đại bàng”.