Thiết kế web giá rẻ có API và nhiều module chuyên biệt

TNĐT 10:49, 06/02/2023

Hiện nay, thiết kế website giá rẻ luôn được nhiều doanh nghiệp quan tâm khi có nhu cầu sở hữu một website. Tuy nhiên, so với giá cả thì chất lượng cũng như những tính năng đi kèm của website sẽ là yếu tố quyết định sự thành công của doanh nghiệp. Vì vậy, thay vì lựa chọn một đơn vị thiết kế web giá rẻ, doanh nghiệp hãy đầu tư vào website của mình những tính năng phù hợp hỗ trợ chiến lược phát triển của doanh nghiệp.

Gleads - Công ty thiết kế web giá rẻ với nhiều tính năng nổi trội 

 

Gleads chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế website giá hợp lý với nhiều tính năng thực hiện theo yêu cầu khách hàng. Với hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website, Gleads tự hào khi đã cung cấp hơn 1000 mẫu website độc đáo, chuyên nghiệp, nhiều tính năng đặc biệt cho doanh nghiệp ở đa dạng lĩnh vực, ngành nghề. Chúng tôi luôn học hỏi những kiến thức, kỹ thuật mới để có thể đáp ứng nhiều yêu cầu phức tạp, đòi hỏi chuyên môn cao từ khách hàng. Đến với Gleads, khách hàng sẽ sở hữu mẫu thiết kế website giá rẻ so với chất lượng khi chúng tôi luôn:

Đảm bảo website chuẩn SEO: việc thiết kế website chuẩn SEO luôn được Gleads ưu tiên hàng đầu vì chúng tôi biết được một web chuẩn SEO mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp như tăng tỉ lệ xuất hiện ở vị trí cao trong kết quả tìm kiếm, tạo cơ sở nâng cao độ tin cậy cho khách hàng và tạo cảm giác chuyên nghiệp khi khách hàng tiếp xúc với website.

Giao diện thẩm mỹ cao: giao diện được xem là điểm chạm đầu tiên của người dùng đối với website doanh nghiệp. Một giao diện được đầu tư thiết kế chỉn chu, gọn gàng, bắt mắt và chuyên nghiệp nhất định sẽ mang lại cho người dùng cảm giác tin tưởng vào dịch vụ, sản phẩm mà doanh nghiệp cung cấp.

Thực hiện đầy đủ tính năng theo yêu cầu: với mục đích tăng tính ứng dụng của website, Gleads luôn lập trình đầy đủ các tính năng theo yêu cầu của doanh nghiệp để người dùng có những trải nghiệm tốt nhất. Dù chi phí có tăng nhưng đây là một khoản rất đáng để doanh nghiệp đầu tư, đảm bảo website phù hợp với chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp.

Tối ưu hóa tốc độ tải trang: để có thể giữ chân người dùng ở lại và bắt đầu tìm hiểu sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp thì tốc độ tải trang là một trong những yếu tố quyết định. Không những thế, tốc độ tải trang còn cho người dùng biết được sự đầu tư của doanh nghiệp vào website, từ đó đánh giá độ chuyên nghiệp, chất lượng sản phẩm/dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp.

Tính bảo mật cao: để người dùng cảm thấy an tâm hơn khi truy cập website thì bảo mật thông tin luôn được Gleads chú trọng. Với những kỹ thuật và công nghệ hiện đại, chúng tôi đảm bảo rằng website doanh nghiệp luôn được bảo vệ và chống rò rỉ thông tin. Tuy nhiên, thường những thiết kế web giá rẻ sẽ không đáp ứng được yêu cầu này, Vì vậy doanh nghiệp cần cân nhắc thêm để đảm bảo thông tin khách hàng cũng như đảm bảo các vấn đề rủi ro thông tin của doanh nghiệp.

Bên cạnh những yếu tố trên, Gleads còn thực hiện các tính năng khác như thiết lập tính năng e-commerce, tích hợp thanh toán trực tuyến, tính năng liên kết mạng xã hội,.. đảm bảo website luôn vận hành ổn định trong thời gian dài. Xem thêm các module chuyên sâu có trong gói thiết kế web giá rẻ của Gleads ở đây: https://gleads.vn/vi/blog/thiet-ke-web-gia-re

Bảng báo giá thiết kế trang web giá rẻ tại Gleads

Bảng giá thiết kế web giá rẻ mà Gleads mang đến luôn đảm bảo các yếu tố hỗ trợ website hoạt động tốt nhất. Vì vậy, so với những giá trị mà doanh nghiệp nhận được thì đây mà mức giá vô cùng hợp lý.

 

Bên cạnh dịch vụ thiết kế website, Gleads còn cung cấp các dịch vụ marketing toàn diện khác hỗ trợ doanh nghiệp nhanh chóng chinh phục đỉnh cao như dịch vụ content, dịch vụ SEO, dịch vụ PPC, dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu. Liên hệ ngay với chúng tôi qua:

Công ty TNHH Gleads

Mã số thuế: 0314736707

Phone: +8428 7305 4898 (HR)

Phone: +8428 6272 2262 (Sales)

Email: service@gleads.vn

Address: 39-41 đường D4, Khu Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh.